2โจรทำทีเป็นเจ้าของบุกงัดร้านชำ

"โจรบุกงัดร้าน ของชำ"


เมื่อเวลา 07.00 น. ร.ต.อ.อาทิตย์ แสนวัง ร้อยเวรสภ.อ.เมือง ขอนแก่น รับแจ้งว่า มีเหตุคนร้ายเข้ามางัดร้านขายของชำชื่อ ร้านเสรีสัมพันธ์ เลขที่ 57/51 ซอยอังสะดาน ติดกับรั้วมหาวิทยาลัยขอนแก่น ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งคนร้ายได้ทรัพย์สินไปจำนวนมาก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสภ.อ.เมือง ขอนแก่น

เมื่อถึงร้านดังกล่าวเป็นอาคารชั้นเดียว ติดกับถนนในซอย มีประตูเหล็กด้านหน้าถูกงัดจนเปิดโล่ง มีกุญแจที่ล็อกปิดไว้กับสายยูวางอยู่ตรงหน้าประตู ภายในร้านพบว่าทรัพย์สินที่วางขายอยู่ในร้านถูกคนร้ายขโมยเอาไปจำนวนมาก คือ บัตรเติมเงินหลายราคา, บุหรี่หลายยี่ห้อ, เหล้าไทย และเหล้าต่างประเทศ, เครื่องเล่นวีซีดี และเงินสดในลิ้นชักจำนวน 1,000 บาท รวมค่าประมาณ 30,000 บาท

"ชาวบ้านเห็นเป็นชายวัยรุ่นทำทีเป็นเจ้าของร้านงัดประตูปกติ"


จากการสอบสวน นางณัฐจรีย์ ยินดีมาก อายุ 41 ปี เจ้าของร้าน ทราบว่า ตนมาเช่าร้านดังกล่าวเปิดร้านขายของชำมานานประมาณ 3 ปี โดยเปิดร้านตั้งแต่ 07.00-22.00 น.ของทุกวัน และจะกลับไปพักผ่อนที่บ้านซึ่งอยู่ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ก่อนเกิดเหตุคนร้ายเข้ามาลักขโมยของในร้าน มีชาวบ้านที่เดินผ่านไปมาในซอยบอกว่า ช่วงประมาณ 05.00 น. เห็นคนร้าย 2 คน ลักษณะเป็นวัยรุ่นอายุประมาณ 20-25 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้าน แล้วเข้ามาทำทีเปิดประตูร้านทำตัวเหมือนเป็นเจ้าของร้าน

ทำให้ผู้เดินผ่านไปมาไม่เกิดความสงสัย เพราะนึกว่าเจ้าของร้านมาเปิดประตูเองและลืมเอากุญแจมาด้วยจึงงัดประตู แล้วเข้าไปเอาของในร้านหยิบเอาตามอำเภอใจใส่ถุงที่เตรียมมา หลังจากนั้นก็เดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์ขับออกจากซอยไป กระทั่งเมื่อเวลา 07.00 น. นางณัฐจรีย์มาเปิดร้านตามปกติ ก็ต้องตกใจเพราะเห็นสิ่งของที่เตรียมไว้ขายในร้านหายไปจำนวนมาก จึงได้มาแจ้งความดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มอบให้ตำรวจวิทยาการเขต 23 ขอนแก่น มาตรวจสอบหาหลักฐานพร้อมกับลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์