2หนุ่มควงมีดปล้นร้าน108ช็อปซอยวัดศรี

2หนุ่มควงมีดปล้นร้าน108ช็อปซอยวัดศรี

2 หนุ่ม ควงมีดปล้นร้าน 108 ช็อปซอยวัดศรีชิงเงิน1.5หมื่นบาท

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 11 เม.ย.55 พ.ต.ท.สมชาย เพียขันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า มีเหตุ คนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ภายในร้านค้า 108 ช็อป สาขาปากซอยวัดศรีวารีน้อย เลขที่ 85/76 ม.7 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบ

ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุอยูภายในซอยวัดศรีวารีน้อย ห่างจาก ถ.บางนา-ตราด 400 เมตร พบ น.ส.อัมรัตน์ แสงมณี อายุ 25 ปี พนักงานร้าน ยืนตัวสั่นด้วยความหวาดกลัวอยู่ในร้าน จากการสอบสวนให้การว่า ขณะที่ ตนเอง และน.ส.ลลิตา พัฒนโชค อายุ 21 ปี กำลังยืนขายของอยู่ภายในเคาเตอร์ตามปกติ ได้มีชาย จำนวน 2 คน สวมหมวกกันน๊อกแบบเต็มใบและมีอาวุธมีดปลายแหลมยาว 1 ฟุต ทั้งคู่ คนหนึ่งสวมเสื้อสีเทา คนหนึ่งสวมเสื้อสีดำ หลังเสื้อเขียนว่า “ดูใบบุรี” กระโดดข้ามเคาเตอร์ใช้มีดจี้บังคับให้เอาเงินออกมาจากลิ้นชัก ด้วยความกลัวตนเองจึงทำตาม คนร้ายได้เงินไป จำนวน 35,000 บาท ก่อนกลับคนร้ายบอกว่าจะกลับมาใหม่อีกครั้ง จากนั้นก็ได้ขับขี่รถจักยานยนต์ไม่ทราบรุ่นทะเบียนหลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ทำการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดของร้าน พบว่า คนร้ายใช้เวลาลงมือแค่เพียง 1 นาที ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังสามารถเก็บหลักฐาน และร่องรอยของคนร้ายเอาไว้ เพื่อดำเนินการตรวจสอบต่อไป

เบื้องต้นตำรวจสันนิฐานว่า คนร้ายอาจอาศัยอยู่ไม่ไกลจากร้าน และเคยเข้ามาใช้บริการซื้อของก่อนลงมือ ซึ่งทางตำรวจจะได้เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์