2 โจ๋ลำปางเมาหื่นฉุดสาววัย 16 ข่มขืน



ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แม่ทะ จ.ลำปาง นำโดยพ.ต.ต.เทอดศักดิ์ ดวงเขต สว.สส. ได้นำตัวนายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี และนายบี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี

ราษฎร ต.บ้านกิ่ว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง มาสอบปากคำ หลังถูก น.ส.ดาว (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ราษฎรตำบลเดียวกัน เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพ.ต.ต.มนตรี พรมเส็น พนักงานสอบสวน สภ.แม่ทะ เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 11 ก.ค.ให้ติดตามตัวทั้งสองคน มาดำเนินคดีในข้อหา ”ร่วมกันข่มขืน ” เหตุป่าละเมาะข้างถนนระหว่างหมู่บ้าน ในเขต ต.บ้านกิ่ว

น.ส.ดาว ให้การว่า ก่อนเหตุ ขณะที่ตนกำลังขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน หลังไปเที่ยวกับเพื่อน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นที่มืดไม่มีแสงสว่าง ปรากฏว่ามีชายรุ่น ขับรถตามหลังก่อนจะขับรถปาดหน้า จากนั้นทั้งสองคน ซึ่งเป็นรู้จักกันและอยู่ตำบลเดียวกัน ช่วยกันฉุดตน เข้าไปในป่าละเมาะข้างทาง จากนั้นได้ช่วยกันถอดกางเกงตน ก่อนจะผลัดกันข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ โดยนายเอ (นามสมมติ) ข่มขืน 2 ครั้ง ส่วนนายบี (นามสมมติ)1 ครั้ง ซึ่งขณะข่มขืนได้มีเพื่อนของทั้งสองคน เข้ามาห้าม แต่ทั้งสองคนไม่ยอมฟัง หลังเสร็จกิจทั้งสองคนก็ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป จึงเข้าแจ้งความที่สภ.แม่ทะ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัวนายเอ (นามสมมติ) กับนายบี (นามสมมติ)มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตามจับกุมตัวทั้งสองไว้ได้ และให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกันข่มขืนน.ส.ดาว (นามสมมติ) จริง

ก่อนที่จะลงมือข่มขืน ตนทั้งสองคน ได้พากันไปนั่งดื่มเหล้าที่บ้านเพื่อน เมื่อเมาได้ที่ กำลังจะขับรถกลับบ้าน ปรากฎว่าเจอกับน.ส.ดาว กลางทาง จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ ขับรถไล่ตามน.ส.ดาวไป ก่อนจะขับรถปาดหน้า ช่วยกันลาก น.ส.ดาวเข้าไปในป่าละเมาะข้างทาง และผลัดกันข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ดังกล่าว

หลังสอบสวนบันทึกคำรับสารภาพของนายเอ (นามสมมติ) กับนายบี (นามสมมติ)ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จึงนำตัวส่งพ.ต.ต.มนตรี พรมเส็น พนักงานสอบสวนสภ.แม่ทะ เพื่อสอบปากคำ แล้วแจ้งข้อหา ” ร่วมกันข่มขืนเด็ก อายุยังไม่เกิน 18 ปี ” กับทั้งสองคนก่อนจะนำตัวไปฝากขังที่สถานพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชน จังหวัดลำปางต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์