เปิดแชทแฉ ร.ต.อ.ทักมาจีบเด็กนร. เนียนเป็นครูสอนป้องกันตัว


 เปิดแชทแฉ ร.ต.อ.ทักมาจีบเด็กนร. เนียนเป็นครูสอนป้องกันตัว

กลายเป็นข่าวฉาววงการตำรวจอีกครั้ง หลังเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม ร.ต.อ.กัมปนาท อายุ 50 ปี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร ปฏิบัติหน้าที่งานจราจร ผู้ต้องหาในคดีพรากผู้เยาว์ อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังขู่เข็ญ โดยใช้กำลังประทุษร้าย

โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 29 มกราคม นักเรียนหญิง 2 คน (ม.5 และ ม.3) กำลังขับขี่รถ จยย.ไปโรงเรียน ได้ถูก นายตำรวจคนดังกล่าวเรียกตรวจและแจ้งว่าน้องไม่สวมหมวกกันน็อคและไม่มีใบขับขี่ จึงเรียกเงิน 2,000 บาท

น้องไม่มีเงิน นายตำรวจคนดังกล่าว จึงบอกให้น้อง ม.3 รอที่รถ และเรียกให้ น้อง ม.5 เดินเข้าไปในห้องข้างๆโรงพัก จากนั้นได้บอกกับน้อง ม.5 ว่า หากไม่มี 2,000 มาให้ก็ต้องมีอย่างอื่นมาแลก จากนั้นได้ลงมือข่มขืนน้อง ม.5 จนสำเร็จความใคร่ หลังข่มขืนเสร็จได้บอกกับน้องว่า "พรุ่งนี้ต้องมาให้...อีกนะ" น้องกลัวมาก จึงตัดสินใจโทรเล่าให้แม่ฟัง และเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร ทันทีพร้อมไปตรวจร่างกาย



 เปิดแชทแฉ ร.ต.อ.ทักมาจีบเด็กนร. เนียนเป็นครูสอนป้องกันตัว

หลังทราบเรื่อง แม่ได้โทรศัพท์ไปขอความช่วยเหลือจากพี่ที่นับถือให้ช่วยนำเรื่องนี้ไปบอกนายตำรวจผู้ใหญ่ของจังหวัดเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่หลังจากพูดคุยพี่นับถือโทรศัพท์มาแจ้งว่า "ดูท่าไม่ดีเขาพูดเข้าข้างลูกน้องเขาอย่างเดียว เหมือนจะให้เจรจายอมความอย่างเดียว" แม่จึงตัดสินใจร้องเพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอความช่วยเหลือ

ล่าสุด เมื่อวันที่ 31 มกราคม สายไหมต้องรอด ได้เปิดเผยความคืบหน้าว่า มีเด็กนักเรียนรายอื่นๆให้ข้อมูลกับทีมงานว่า นายตำรวจรายนี้ทำหน้าที่เป็น "ครูแดร์" คอยเข้าไปสอนเรื่องการป้องกันตัวจากการถูกคุกคามทางเพศ และเรื่องอื่นๆตามนโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เข้าไปสอนตามโรงเรียนต่างๆ จนเด็กหลายคนรู้จักโดยเด็กนักเรียนจะเรียกว่า "ครู"

เด็กบางคนให้ข้อมูลว่าเพื่อนนักเรียนเคยถูกนายตำรวจรายนี้พูดคุยในลักษณะชู้สาวด้วย

โดยทางเพจได้โพสต์ภาพบทสนทนาอ้างว่าเป็นตำรวจคนดังกล่าว แช็ตกับนักเรียนในเชิงจีบ ใจความประมาณถามว่ามีใจไหม ชมเด็กว่าน่ารัก ใครจะเป็นผู้โชคดีเด็กน่ารักๆ มีใจให้ ก่อนจะตัดพ้อว่าไม่คิดว่าตัวเองจะชอบเด็กๆ บ้างหรอ สงสัยเด็กคงไม่ชอบคนแก่ แต่ถ้าชอบก็จะเผยตัว

ทั้งนี้ทีมข่าวอมรินทร์ได้พูดคุยกับเด็กหญิงส้ม (นามสมมติ ) อายุ 13 ปี หนึ่งในคนที่เคยถูกตำรวจนายนี้มาจีบ เล่าว่า สมัยที่ตนเองยังเรียนอยู่ ป. 3 เคยมีโอกาสเจอกับ ร.ต.อ.กัมปนาท ตำรวจที่เป็นข่าวอยู่ตอนนี้ ซึ่งตอนนั้นเขาได้มีโอกาสมาสอนเรื่องยาเสพติด ภายในโรงเรียนของตน โดยตอนนั้นตำรวจรายนี้ได้สอนนักเรียนชั้น ป. 5 กับ ป. 6 ซึ่งสมัยนั้นตนเองก็มีโอกาสได้เจอ แต่ไม่ได้เคยพูดคุย

จนกระทั่งเมื่อตนเองอยู่ ป. 5 ตำรวจรายนี้ก็ได้มีการทักแชตมาหาตนในช่วงแรก แชตให้ตนเองช่วยเขียนรายงานให้ แล้วจะให้เงินกับตน แต่เนื่องจากตอนนั้นตนเองติดธุระอยู่ที่ต่างจังหวัด เลยปฏิเสธไป

ต่อมาตำรวจรายนี้ก็พยายามทักแชตมาในเชิงชู้สาวชวนตนเองคุยว่า เล็งตนตั้งแต่อยู่ ป.3 ว่าตนน่ารักและอยากจะเข้ามาจีบ แล้วตนมองยังไง รับได้หรือไม่ หากจะคุยด้วย พอตนเองไม่เล่นด้วยก็บอกให้เก็บเรื่องทั้งหมดเป็นความลับและอย่าไปบอกใคร ซึ่งตอนนั้นตนเองก็ไม่ได้แจ้งครูหรือผู้ปกครอง แต่เล่าให้เพื่อนฟังเท่านั้น ซึ่งหากมองตำรวจคนนี้ภายนอกก็ดูเป็นคนปกติทั่วไป

เด็กหญิงส้ม ยังบอกอีกว่า ตนเองไม่เคยคิดมาก่อนว่าตำรวจรายนี้จะมาก่อเหตุแบบนี้ พอมารู้ข่าวก็ตกใจ และคิดว่าต้องมีคนที่โดนคุกคามเหมือนกันนอกเหนือจากตนและเด็ก 17 รายนั้น

 




 เปิดแชทแฉ ร.ต.อ.ทักมาจีบเด็กนร. เนียนเป็นครูสอนป้องกันตัว


 เปิดแชทแฉ ร.ต.อ.ทักมาจีบเด็กนร. เนียนเป็นครูสอนป้องกันตัว


 เปิดแชทแฉ ร.ต.อ.ทักมาจีบเด็กนร. เนียนเป็นครูสอนป้องกันตัว

เครดิตแหล่งข้อมูล : อมรินทร์ /  มติชน




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์