สยอง! พบศพถูกฆาตกรรมหั่นร่างยัดแช่ตู้เย็น


สยอง! พบศพถูกฆาตกรรมหั่นร่างยัดแช่ตู้เย็น


สยอง! พบแรงงานชาวเมียนมาถูกฆาตกรรมหั่นร่างยัดแช่ตู้เย็น ในบ้านย่านบางขุนเทียน กทม. พบพิรุธนายหน้าชาวอินเดียคืนเกิดเหตุ ล่าสุดพบหนีออกนอกประเทศแล้ว

วันที่ 21 ม.ค. พ.ต.ท.จักรี ดิษใจ สว.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม รับแจ้งเหตุคดีฆาตกรรมแยกชิ้นส่วน ภายในตึกแถว เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 3 ชั้น ภายในตู้พบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกตัดเป็น 6 ชิ้น หัว 1 ชิ้น ขาตั้งแต่หัวเข่าลงไป 2 ข้าง แขนตั้งแต่หัวไหล่ 2 ข้าง ลำตัว 1 และพบเลื่อยไฟฟ้าตัดกิ่งไม้ 1 คัน ตรวจสอบภายในห้องน้ำยังพบคราบเลือดติดอยู่ตามผนัง และพื้นห้องน้ำ

สอบถามชายชาวเมียนมา ให้การว่า อาคารแห่งนี้เป็นที่พักสำหรับแรงงานชาวเมียนมาที่รอไปทำงาน โดยมีชายชาวอินเดีย เป็นนายหน้าจัดหาแรง หลังจากนั้นได้พยามติดต่อเพื่อนชาวเมียนมาในช่วงเวลาประมาณสี่ทุ่มของวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ทั้งนายหน้าชาวอินเดียก็ด้วย วันนี้จึงได้เดินทางมาหาที่บ้านที่เกิดเหตุ แต่เมื่อมาถึงพบว่าประตู ถูกแม่กุญแจล็อกจากด้านนอก จึงได้โทรหาเจ้าของตึก เจ้าของตึกจึงให้ตนพังประตูเข้าไป ก่อนภาพสยดสยองดังกล่าว

โดยบ้านหลังนี้ชาวอินเดียมาเช่ายังไม่ถึง 1 อาทิตย์ เมื่อช่วงกลางดึกของวันศุกร์ที่ผ่านมาพบว่า นายหน้าชาวอินเดียขับรถมาจอดที่หน้าบ้าน ท่าทีลุกลี้ลุกลน พยามถอยรถเข้าไปในตัวบ้านจนชนประตูเสียงดัง จากนั้นจึงขับรถขับออกไป


จากการตรวจสอบพบว่าหลังคนร้ายก่อเหตุ ได้เดินทางออกนอกประเทศแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์