ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหา หนุ่มโหดฆ่ายกครัว โทษหนักประหารชีวิต


ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหา หนุ่มโหดฆ่ายกครัว โทษหนักประหารชีวิต

ความหน้าคดี นายนวราธร หรือโอ๋ คุณะแสงคำ อายุ 27 ปี ชาว อ.แม่จัน จ.เชียงราย ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นางสาว สวรส หรือ น้องแป้ง กิมสี แฟนสาวพร้อมด้วย นายอุดม และนางณัชชา กิมสี พ่อแม่ของแฟนสาว เสียชีวิตในบ้านเลขที่ 307 หมู่ 3 ตำบลบ้านดู่ อำเภอเมือง จ. เชียงราย เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และตำรวจภาค 5 สามารถจับกุมตัวนายนวราธร ได้ขณะหลบหนีไปยังจังหวัดเชียงใหม่ ส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบ้านดู่ และจากการสอบปากคำ ผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ล่าสุดเช้าวันนี้พนักงานสอบสวนยังคงสอบปากคำนายนวราธร และพยานเพิ่มเติมและรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อนำตัวนายนวราธร ฝากขังต่อศาลจังหวัดเชียงราย ในช่วงบ่ายของวันนี้

เบื้องต้นจากการสอบสวนและพยานหลักฐานต่างๆพบว่า นายนวราธร ได้ก่อเหตุเพียงคนเดียว ทางตำรวจได้ตั้ง 4 คือ 1 ฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยเจตนา 2.มีไว้ในครอบครองอาวุธปืนและเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาติ 3.พกพาอาวุธและเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหายิงปืนในบ้าน ในหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งมีโทษสูงสุดถึงประหารชีวิต

ส่วนศพของ นางสาวสวรส และนายอุดม นางณัชชา กิมสี ก็จะฌาปนกิจในช่วงบ่ายของวันนี้ที่สุสานวัดดงหนองเป็ด ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลนครเชียงราย โดยมีทางญาติของผู้ต้องหาได้ติดต่อมาขอขมาศพ แต่ทางญาติของผู้เสียชีวิตยังไม่ได้ตอบตกลง เพราะยังทำใจไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น


เครดิตแหล่งข้อมูล : tnnthailand


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:37 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์