แทงยับอดีตสท.พังงาหลายสมัย ดับอนาถหน้าหิ้งพระ!


แทงยับอดีตสท.พังงาหลายสมัย ดับอนาถหน้าหิ้งพระ!

ตำรวจสภ.เมืองพังงา แจ้งเหตุคนร้ายแทงคนแก่ฆ่าคาบ้าน พบเป็นอดีตสมาชิกสภาเทศบาลเมืองพังงา วัย 80 ปี นอนจมลองเลือดหน้าหิ้งโต๊ะหมู่บูชา สั่งเร่งไล่ล่าโจรขโมยพระเครื่องโบราณไปด้วย


เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. พ.ต.ท.วิทยา สินเจริญ สารวัตรสอบสวนเวร สภ.เมืองพังงา ได้รับแจ้งเหตุคนแก่ถูกฆ่าตายอยู่ภายในบ้าน พื้นที่ต.ถ้ำผุด อ.เมืองพังงา จึงออกตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.สมคิด ขาวสังข์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองพังงา แพทย์เวรรพ.พังงา เจ้าหน้าที่หน่วยพิสูจน์หลักฐานพังงา หน่วยกู้ชีพภูงา




แทงยับอดีตสท.พังงาหลายสมัย ดับอนาถหน้าหิ้งพระ!

โดยที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น เลขที่ 79/63 ถ.ตะกั่วป่าพัฒนา ม.3 ต.ถ้ำน้ำผุด อ.เมืองพังงา ตรวจสอบภายในบ้านพบศพนางจิรวรรณ ศิริรักษ์ (ป้าปี๊ด) อายุ 80 ปี อดีตสมาชิกสภาเทศบาลเมืองพังงาหลายสมัย ตรงบริเวณใกล้กับบันไดชั้น 2 ของตัวบ้าน สภาพศพพบถูกแทงด้วยของมีคม 4 แห่ง ได้แก่ ราวนมด้านซ้าย ลิ่นปี่ ท้อง และคิ้วซ้าย จนทำให้เสียชีวิตเลือดนองเต็มพื้น เจ้าหน้าที่ได้เก็บรวบรวมหลักฐานก่อนส่งศพตรวจพิสูจน์เพิ่มเติมที่รพ.พังงา

ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้เร่งกระจายกำลังออกหาเบาะแสและติดตามคนร้าย ซึ่งคาดว่าน่าจะอยู่ไม่ไกลจากพื้นที่ โดยเบื้องต้นตรวจสอบทรัพย์สินพบว่ามีพระเครื่องและพระบูชาเก่า หายไปจากโต๊ะหมู่รวม 5 องค์

สำหรับนาง จิรวรรณ ศิริรักษ์ หรือป้าปี๊ด อดีตสมาชิกสภาเทศบาลเมืองพังงา เป็นคนที่ชอบทำบุญช่วยเหลือทั้งงานราชการและสังคมมาโดยตลอด เป็นเหมือนแม่พระของชาวบ้านในเมืองพังงา การเสียชีวิตแบบไม่คาดฝันในครั้งนี้ได้สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้ชาวบ้านในพื้นที่เป็นอย่างมาก พร้อมกับสาปแช่งคนร้ายและขอให้ตำรวจจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว. 



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:37 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์