เปิดใจพ่อ ด.ญ.เหยื่อ รุมโทรม หลัง ตร.บอกอาจจะติดคุก เผยอาการลูกสาวล่าสุด


เปิดใจพ่อ ด.ญ.เหยื่อ รุมโทรม หลัง ตร.บอกอาจจะติดคุก เผยอาการลูกสาวล่าสุด


จากกรณี พ่อเด็กหญิงวัย 12 ปี เหยื่อ 5 โจ๋รุมโทรม ภายในร้านขายของแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ จ.สระบุรี ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กว่า พรุ่งนี้ต้องไปขึ้นศาล ตำรวจว่ามีโอกาสติดคุก 3-5 ปี เพราะถูกดำเนินคดีทำร้ายร่างกายผู้ต้องหา จนอาการสาหัส ต้องรักษาตัว 6-8 สัปดาห์ โดยบอกว่างงเพราะเตะไปทีเดียว ตอนนี้เตรียมหาทนายมาช่วย ถ้าหายไปแสดงว่าติดคุกไปแล้ว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เปิดใจพ่อ ด.ญ.เหยื่อ รุมโทรม หลัง ตร.บอกอาจจะติดคุก เผยอาการลูกสาวล่าสุด


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาพบกับพ่อของเด็กหญิงคนดังกล่าวที่บ้านพัก ซึ่งพบว่ากำลังสาระวนกับลูกสาววัย 1 ขวบ 5 เดือน และให้คนมาอาบน้ำเช็ดตัวให้ยาย อายุ 74 ปี ซึ่งป่วยเป็นโรคกระดูกทับเส้นประสาทและกระดูกพรุน เป็นผู้ป่วยติดเตียงมานานร่วม 10 ปี



พ่อเด็กหญิงกล่าวว่า เนื่องจากว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรมาหาตน โดยบอกว่าวันนี้ (22 มี.ค.) ให้ตนเข้าไปที่ สภ.เมืองสระบุรี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในข้อหาทำร้ายร่างกายเยาวชนที่รุมโทรมลูกสาวตน เจ้าหน้าที่บอกว่ามันเป็นข้อหาที่ร้ายแรง เนื่องจากว่าเยาวชนที่ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ต้องพักรักษาตัวอยู่ 7-8 สัปดาห์ ซึ่งมีโทษจำคุก 3-5 ปี และให้ตนเตรียมหลักทรัพย์ไปประกันตัวประมาณ 120,000 บาท ถ้าทางศาลให้ประกัน ซึ่งหลังจากรับทราบข้อกล่าวหาแล้วเจ้าหน้าที่ก็จะส่งศาลตัดสินเลย

เปิดใจพ่อ ด.ญ.เหยื่อ รุมโทรม หลัง ตร.บอกอาจจะติดคุก เผยอาการลูกสาวล่าสุด

"ผมเครียดเรื่องนี้มาก เนื่องจากว่าไม่มีคนที่จะมาดูแลยาย ซึ่งนอนป่วยอยู่ในขณะนี้ และจะต้องดูแลลูกน้อยอีก หลังจากที่ได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ทำให้ ผมต้องเลื่อนลูกค้าที่จะเข้ามาสักไปถึง 6 ราย ส่วนตัวแล้วผมทำใจไว้แล้วถ้าเกิดจะต้องติดคุกผมก็อยู่ได้ แต่จะเป็นห่วงก็แต่ครอบครัวเท่านั้น ในตอนนี้ผมอยากหาทนายเข้ามาช่วย เนื่องจากไม่รู้เรื่องกฎหมายใดๆ เลย" พ่อเด็กหญิงกล่าว


ส่วนในเรื่องลูกสาววัย 12 ปี ที่ถูกรุมโทรมนั้น โดยรวมแล้วสภาพจิตใจดีขึ้นมากๆ ซึ่งตนก็ได้ให้ครูมาสอนพิเศษให้กับลูกสาว และตอนนี้ยังไม่ได้ให้ไปโรงเรียน ในเรื่องคดีความอยู่ระหว่างรอดำเนินคดี รอศาลตัดสินอยู่ โดยมีผู้ต้องหาติดอยู่ในสถานพินิจ อยู่ 7 คน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์