สลด!! นศ.ป.โทตายทั้งกลม น้อยใจแฟนหนุ่มโดดชั้น4หอพักดับ


สลด!! นศ.ป.โทตายทั้งกลม น้อยใจแฟนหนุ่มโดดชั้น4หอพักดับ

นักศึกษา ป.โท มหาวิทยาลัยชื่อดังในจ.เชียงใหม่ น้อยใจแฟนหนุ่มกระโดดตึก 4 ชั้นฆ่าตัวตาย หลังตรวจพบเพิ่งตั้งครรภ์อ่อนๆ...

เมื่อวันที่ 18 ต.ค. พล.ต.ต.มนตรี สัมบุณณานนท์ รรท. ผบช.ภ.5 ได้รับรายงานว่า มีเหตุนักศึกษาสาวปริญญาโทของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ ได้กระโดดลงมาจากระเบียงหลังห้อง ชั้น 4 หอพัก ถนนหลังมอ หมู่ที่ 14 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ลงมากระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนจะไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ต่อมาทางด้าน พ.ต.ท.เอนก ไชยวงค์ รอง ผกก.(สอบสวน) หน.พนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงค์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้เชิญนาย ก. (นามสมมติ) ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตเข้าพบเพื่อทำการสอบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิต

จากการสอบถามทราบว่า น.ส.สาว (นามสมมติ) ผู้เสียชีวิต พักอาศัยอยู่ห้องพักเลขที่ 409 ของหอพักที่เกิดเหตุ ได้คบหากับนาย ก.(นามสมมติ) ที่เรียนอยู่ในสถาบันเดียวกัน แต่แฟนหนุ่มพักอาศัยอยู่ห้องพักเลขที่ 408 ที่เป็นห้องติดกับห้องผู้ตาย สำหรับสาเหตุที่เกิดขึ้นนั้นในวันที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา ทั้งคู่มีสาเหตุทะเลาะกันและผู้ตายได้ใช้มีดกรีดแขนตัวเอง ก่อนจะถูกนำส่งโรงพยาบาล ต่อมาช่วงเย็นของวันที่ 17 ต.ค.

 ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ ทั้งคู่พากันมาที่โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม เพื่อตรวจเรื่องการตั้งครรภ์โดยผลการตรวจเบื้องต้นพบการตั้งครรภ์ของผู้ตาย และแพทย์ได้นัดตรวจซ้ำอีกครั้งใน 19 ต.ค. หลังจากตรวจเสร็จทั้งคู่ได้เดินทางกลับหอพักระหว่างทางเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน ซึ่งนาย ก.(นามสมมติ) ได้ส่งแฟนสาวที่หอพัก ส่วนตัวเองได้ออกมาข้างนอก กระทั่งเวลาที่เกิดเหตุนาย ก. ได้รับโทรศัพท์จากแม่บ้านของหอพักว่า แฟนสาวได้กระโดดตึกจากห้องพักตนเองลงมาได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้เดินทางมาดูและทราบว่าทางเจ้าของหอพักได้เรียกรถพยาบาลมาแล้ว และนำส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่

 กระทั่งแฟนสาวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา สำหรับคดีนี้ก็ไม่ใช่เหตุฆาตกรรมแต่อย่างใด แต่เกิดมาจากความเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ประสานทางญาติให้เดินทางมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป ...

Cr:::dailynews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์