อดีต สท. หึงโหด!! ชักปืนยิงเมียดับ ก่อนยิงกรอกปากฆ่าตัวตายตาม

อดีตสมาชิกเทศบาล ต.กุดสิม จ.กาฬสินธุ์ ใช้อาวุธปืนยาวยิงภรรยาดับ ก่อนใช้ปืนยิงกรอกปากตนเองตายตาม คาดสามีเกิดความหึงหวง จนบันดาลโทสะและก่อเหตุดังกล่าว

อดีต สท. หึงโหด!! ชักปืนยิงเมียดับ ก่อนยิงกรอกปากฆ่าตัวตายตาม

วันที่ 20 สิงหาคม 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.30 น. พ.ต.ท.สมพงษ์ วังเสนา สารวัตรสอบสวน สภ.เขาวง อ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ภายในบ้านเลขที่ 225 หมู่ที่ 14 บ้านแสนสุข ต.คุ้มเก่า อ.เขาวง จึงได้รายงาน พ.ต.อ.คเชน ยืนยง ผกก.สภ.เขาวง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ทีมแพทย์ชันสูตรโรงพยาบาลเขาวงไปที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น เจ้าหน้าที่พบประชาชนจำนวนมากพากันยืนดูเหตุการณ์ด้านนอก เนื่องจากบ้านได้ล็อกประตูไว้ จึงได้พังประตูบ้านเข้าไป และเมื่อเข้าไปภายในบ้าน เจ้าหน้าที่พบศพ นางหอมจันทร์ บุษมงคล อายุ 56 ปี เป็นแม่บ้านประจำโรงพยาบาล อ.เขาวง เสียชีวิตสภาพศพนอนหงายนุ่งผ้าถุง มีรอยกระสุนปืนยิงเข้าที่บริเวณศีรษะ และถัดไปบนเก้าอี้ยาว พบศพ นายอมรรัตน์ บุษมงคล อายุ 56 ปี อดีตสมาชิกเทศบาลกุดสิม อ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ สภาพศพสวมเสื้อสีเทา กางเกงขาสั้น นอนหงายบนเก้าอี้ โดยมีรอยกระสุนปืนทะลุปากเจาะขึ้นสมอง ใกล้กันที่บริเวณขาพบอาวุธปืนยาว ขนาด จุด 22 ตกอยู่



อดีต สท. หึงโหด!! ชักปืนยิงเมียดับ ก่อนยิงกรอกปากฆ่าตัวตายตาม

ด้าน พ.ต.อ.คเชน ยืนยง ผกก.สภ.เขาวง กล่าวว่า จากการสอบถาม นายสุทิน นาเทเวทย์ เป็นญาติผู้ตาย และเป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 18 บ้านโพธิ์ทอง ต.คุ้มเก่า อ.เขาวง ซึ่งเป็นผู้พบเห็นเหตุการณ์คนแรกทราบว่า เมื่อเวลา 19.30 น. ได้โทรศัพท์เข้ามาหา นายอมรรัตน์ ผู้ตาย แต่ไม่รับโทรศัพท์ จึงได้เดินทางมาหาที่บ้าน ในเวลา 20.00 น. แต่ปรากฏว่าภายในบ้านปิดประตูเงียบและล็อกบ้านเอาไว้ จึงได้ตะโกนเรียกคนในบ้าน เมื่อไม่ตอบจึงได้เดินเข้าไปส่องดู ปรากฏเห็น นางหอมจันทร์ นอนจมกองเลือด จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ



อดีต สท. หึงโหด!! ชักปืนยิงเมียดับ ก่อนยิงกรอกปากฆ่าตัวตายตาม

จากการสอบสวนญาติ คาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะเป็นฝีมือของ นายอมรรัตน์ ซึ่งเป็นสามีของ นางหอมจันทร์ เนื่องจากทั้งคู่จะทะเลาะกันเป็นประจำ จากความหึงหวง จึงเป็นไปได้ว่าก่อนเกิดเหตุทั้งคู่คงจะทะเลาะกันและมีปากเสียงรุนแรง ฝ่ายสามีจึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงภรรยาตนเองแต่กระสุนไปถูกศีรษะจนเสียชีวิต จากนั้นเมื่อเห็นภรรยาเสียชีวิต จึงใช้อาวุธปืนที่ยิงภรรยา ยิงกรอกปากตัวเองโดยใช้เท้าเหนียวไกเพื่อตายตาม อย่างไรก็ตาม เพื่อความชัดเจน พนักงานสอบสวนจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป


ที่มา : workpointnews.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์