หนุ่มหัวร้อนรับผิดขอโทษชกสาวขายมือถือ


หนุ่มหัวร้อนรับผิดขอโทษชกสาวขายมือถือ

หนุ่มหัวร้อนอาละวาดชกพนักงานสาวขายมือถือขอโทษผู้เสียหาย-สังคม ยอมรับผิด จ่ายค่าทำขวัญคู่กรณี 5 หมื่นบาท แจงทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ชี้อารมณ์ร้อนไม่เกี่ยวกับประสบอุบัติเหตุสมองกระทบกระเทือน

จากกรณีมีผู้แชร์คลิปวิดีโอลูกค้าหนุ่มหัวร้อนชกพนักงานสาวร้านขายสมาร์ทโฟนชื่อดัง ภายในห้างสรรสินค้าย่านปิ่นเกล้า สาเหตุมาจากการที่เจ้าตัวไม่พอใจทางร้านซึ่งไม่ยอมเปลี่ยนเครื่องให้ โดยอ้างว่าซื้อมาเพียง 1 วัน แต่โทรศัพท์กลับเสีย ทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ ทั้งนี้สังคมออนไลน์มีการ ขุดคุ้ยประวัติว่าชายดังกล่าวเป็นลูกชายของข้าราชการระดับสูงในกระบวนการยุติธรรมด้วย

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 20 ส.ค. ที่ สน.บางยี่ขัน นายกฤษฏีพันธุ์ หรืออาร์ม คิดจิตต์ อายุ 23ปี ชายที่ก่อเหตุภายในคลิปวิดีโอและ น.ส.สายใจ ตรีเนตร อายุ 30 ปีพนักงานสาวที่ถูกชกพร้อมทนายความทั้ง 2 ฝ่าย เดินทางเข้าพบตำรวจ สน.บางยี่ขัน เพื่อไกล่เกลี่ยกัน ใช้เวลาประมาณ 1 ชม. ทั้งนี้ทางผู้ก่อเหตุได้ยกมือไหว้ขอโทษทางผู้เสียหาย พนักงานสอบสวนจึงได้ทำการแจ้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิด อันตรายแก่กายหรือจิตใจ กับกฤษฏีพันธุ์ ผู้ก่อเหตุมีโทษปรับ 5,000 บาท ก่อนทำบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้ทางด้านผู้ก่อเหตุยังได้มอบเงินค่าทำขวัญให้กับผู้เสียหายจำนวน 50,000บาท


นายกฤษฏีพันธุ์ กล่าวว่า ต้องขอโทษผู้เสียหาย ขอโทษสังคมที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ยอมรับผิดทุกอย่าง ทั้งนี้ไม่เคยที่คิดว่าอยู่เหนือกว่ากฎหมาย ยังเกรงกลัวกฎหมาย และอยากจะวอนขอความเห็นใจสังคมกับสิ่งที่ทำลงไป ครั้งนี้เป็นบทเรียนราคาแพง ขอให้สื่อและชาวโซเชียลมีเดียหยุดขุดคุ้ยเรื่องตน เพราะตอนนี้ตนก็ได้รับผลกระทบกับตัวเอง และคนใกล้ตัวรวมไปถึงครอบครัวแล้ว

 ส่วนสาเหตุที่อารมณ์ร้อนแบบนี้ไม่ใช้เพราะมีอาการป่วยหรือสมองได้รับกระทบกระเทือนตามโซเชียลว่า แต่ยอบรับว่ามีอาการป่วยด้วยสาเหตุมาจาก 6 ปีก่อนตนเลิกกับแฟนสาว จนป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ทุกวันนี้ก็กินยารักษาอาการมาตลอด 

ส่วนเรื่องอุบัติเหตุครั้งนั้นก็ร้ายแรงรถพลิกคว่ำหลายตลบแต่ก็ไม่ได้บาดเจ็บทางร่างกายหรือสมองแต่อย่างใด 

หนุ่มหัวร้อนรับผิดขอโทษชกสาวขายมือถือ

Cr:::newtv

หนุ่มหัวร้อนรับผิดขอโทษชกสาวขายมือถือ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์