ฟังชัดๆ พ่อ-แม่ น้องม.5เหยื่อแทงโหด 24 แผล ตกนรกทั้งเป็นมา6ปี วันนี้ขออโหสิ(คลิป)


ฟังชัดๆ พ่อ-แม่ น้องม.5เหยื่อแทงโหด 24 แผล ตกนรกทั้งเป็นมา6ปี วันนี้ขออโหสิ(คลิป)

เปิดใจชัดๆ พ่อ-แม่ น้อง ม.5 เหยื่อแทงโหด 24 แผล เผยเข้าใจหัวอกคนสูญเสีย แต่ตนเองตกนรกทั้งเป็นเหมือนกัน ทั้งๆที่ลูกตนไม่ได้ทำอะไรผิด???

         วันที่ 20 มิถุนายน 2561 ที่จังหวัดตรัง วันที่ 20 มิถุนายน ความคืบหน้าคดี นายธีรศักดิ์ หรือ มิ๊ก หลงจิ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 175 หมู่ 7 ต.ควนปริง อ.เมือง จ.ตรัง ผู้ต้องหาฆ่านายดนุเดช สุขมาก อายุ 17ปี นักเรียนชั้นม.5 โรงเรียนมัธยมวัดควนวิเศษมูลนิธิ อ.เมือง จ.ตรัง อย่างทารุณโหดร้าย เพื่อชิงทรัพย์ เหตุเกิดภายในสวนสาธารณะสมเด็จพระศรีนครินทร์ 95 (เขาแปะช้อย) เทศบาลนครตรัง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2555 โดยกรมราชทัณฑ์ประหารชีวิต นายธีรศักดิ์ไปแล้วนั้น

บ้านเลขที่ 90 ม.3 ต.นาโต๊ะหมิง อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งเป็นบ้านของนายสุนทรและนายยุคล สุขมาก อายุ 46 และ 47 ปี พ่อแม่ นายดนุเดช โดยนางยุคล สุขมาก กล่าวว่า ความรู้สึกก็เป็นธรรมดา เรื่องการสูญเสียก็ต้องเกิดกับทุกคนอยู่แล้ว แต่มันขึ้นอยู่ที่ว่าเหตุการณ์ในการสูญเสียนั้นเป็นรูปแบบใด ก็ต้องมีเสียใจ แต่ตัวเองก็รู้สึกว่าเป็นธรรมดาสำหรับเขา เมื่อลูกทำผิดก็ต้องได้รับโทษ ซึ่งมันไม่เหมือนกับกรณีของตนเอง เพราะฝั่งตนเองไม่ได้กระทำผิด แต่ต้องมาตายอย่างทารุณ จึงทำให้รับไม่ได้ ในส่วนที่ทางฝั่งนู้นว่าลูกของเขาเป็นแพะรับบาปหรือไม่นั้นตนเองก็ไม่ทราบเหมือนกันและก็ไม่ได้ติดตามเรื่องของทางฝ่ายนู้นเลย ซึ่งตนเองก็อยู่เฉยๆ ใช้ชีวิตทำมาหากินต่อไป ในทุกๆวันนี้ ก็เหมือนกับตกนรกทั้งเป็น ใช้ชีวิตอยู่ในสภาพ แบบนี้ แบบเรื่อยๆ จะกอดคอกันร้องไห้ทุกคืน โดยที่ไม่ต้องพูดอะไรกันเลย

แค่หันมามองหน้าก็รู้อยู่แล้ว จะร้องไห้กันด้วยตลอด ซึ่งตนเองก็เจ็บปวดมาก เจ็บปวดมากจริงๆ หากไม่มีใครเคยสูญเสียแบบนี้ ก็จะบอกไม่ได้ถึงความรู้สึกแบบนี้ แบบที่ตนและครอบครัวเป็นอยู่ ซึ่งไม่สามารถระบายออกมาได้เลยว่า เจ็บปวดขนาดไหนไม่สามารถตีค่าออกมาได้ สมัยก่อนวันเกิดเหตุก่อนที่เขาจะเสียชีวิตไป เขาก็ได้ช่วยแม่ และก็ได้เคยพูดกันว่าในอนาคตตัวเองก็อยากจะไปสมัครทหาร และจะเรียนมาทางด้านนี้ให้รับราชการเป็นทหาร นี่คืออนาคตของเขาที่เขาเคยพูดเอาไว้ ตอนที่เขายังอยู่เขาก็จะช่วยทำงานและทางครอบครัวก็จะมีเงินเก็บ ไม่เคยขัดสนเรื่องเงินทอง คือทำอาชีพรับซื้อน้ำยางและกรีดยางพาราในตอนนั้น จึงทำให้เหลือเก็บ แต่เมื่อลูกชายของตนเสียชีวิตไป ทำให้ตนไม่มีกะจิตกะใจ จะทำอะไรต่อไปอีก เงินเก็บที่เคยเหลือ ก็หมดและยังเป็นหนี้อีกด้วย ได้กู้เงินเขามาลงทุนเกือบ 1 ล้านบาท จากคนที่ไม่เคยเป็นหนี้ ซึ่งจากที่เคยมีเงินเก็บเกือบล้านบาทก่อนลูกชายตนเองจะเสีย


เมื่อเราทำอาชีพรับซื้อน้ำยางต้องใช้จ่ายเงินเงินต้องหมุนตลอดเข้าออกทุกวัน เมื่อลูกชายตนเองได้เสียไปเพราะไม่ได้ทำงานประมาณ 2 ปี เมื่อไม่มีกะจิตกะใจจะไปทำ หลังจากนั้นก็ต้องมาเริ่มต้นใหม่ ก็มีภาระที่ต้องรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น ไหนจะยังลูกอีก 2 คนที่ต้องเรียนหนังสือจะเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 และอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ตนเองกับสามีก็เลยมาลุกขึ้นสู้ ถ้าไม่ลุกขึ้นสู้ลูกอีก 2 คนก็ไม่ได้เรียนหนังสือ ต้องมาฮึดสู้กันใหม่ เมื่อมาเริ่มต้นใหม่ก็เท่ากับว่าเป็นการลงทุนใหม่ทั้งหมด จนในปัจจุบันนี้ก็ได้มาทำอาชีพขายไก่อบน้ำผึ้ง มาทำอาชีพใหม่ ซึ่งจะขายอยู่ทั่วไปตามตลาดนัด แถวสนามชนโค แถวสนามที่ถูกต้องตามกฎหมาย

ซึ่งตนเองได้รับการเยียวยาจากหน่วยงานราชการ จำนวนเงินประมาณ 100,000 บาท และได้รับเงินประกันจากทางโรงเรียน ของลูกชายตนเองจำนวนเงิน 50,000 บาท

        ทั้งนี้ตนเองจึงอยากให้เยาวชนคิดให้ดี เมื่อเห็นข่าวนี้แล้วให้นำไปสะท้อน ย้อนกลับมาดูตัวเองว่า สิ่งที่เราคิดกำลังจะทำอยู่นั้น ไม่ว่าจะ ผิด ถูกยังไง กฎหมาย ยังมีอยู่ ขอให้คิดให้ดีก่อนที่จะลงมือทำ ให้เป็นความปลอดภัยของตนเองและสังคมและคนรอบข้าง ซึ่งในกรณีของลูกชายตนเอง น้องเขาไม่ได้ผิดอะไร ต้องมาสูญเสียโดยที่ไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย จึงขอให้คิดให้ดีก่อนที่จะลงมือทำ ในกรณีเรื่องที่ว่าขอให้ยกเลิกโทษประหาร ซึ่งตนเองคิดว่า ไม่ควรที่จะยกเลิกโทษประหาร นับว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้วเพราะโทษประหาร มีมาตั้งนาน หากมายกเลิกตอนนี้ มันไม่ได้ หากประเทศไทยขาดโทษประหารจะขาดความมั่นคงทันที ขาดความเชื่อถือมาก ซึ่งในตอนนี้คุณยอมรับมากซึ่งตนเองก็ได้ติดตามสื่อโซเชียล ซึ่งตอบกลับมาว่าไม่ควรจะยกเลิก 90% ตอนนี้ที่ตนได้ติดตามอยู่ หากมีการยกเลิกโทษประหารนั้น ในความคิดของตน จะได้รับผลเสียมากกว่าผลดี จึงขอให้มีโทษประหารจะดีที่สุด

           และในส่วนเรื่องเบาะแสคนร้ายที่เหลือก็ยังไม่เคยมีเจ้าหน้าที่มาแจ้งเบาะแส ซึ่งบอกแค่ว่าให้ทางเราไปหาหลักฐานมา ไปหาข้อมูลมา ตนเองจึงอยากขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายที่เหลือให้ด้วย จึงขอร้องผ่านสื่อ อยากให้ช่วยหาตัวคนร้ายที่เหลือให้ครบด้วย

ชมคลิปสัมภาษณ์เต็มๆ
VVVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVVVVV

ฟังชัดๆ พ่อ-แม่ น้องม.5เหยื่อแทงโหด 24 แผล ตกนรกทั้งเป็นมา6ปี วันนี้ขออโหสิ(คลิป)

>>>>>


ฟังชัดๆ พ่อ-แม่ น้องม.5เหยื่อแทงโหด 24 แผล ตกนรกทั้งเป็นมา6ปี วันนี้ขออโหสิ(คลิป)

ภาพ/ข่าว สุนิภา หนองตรุด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ตรัง
ขอบคุณ คลิปจาก Workpoint News ข่าวเวิร์คพอยท์

ฟังชัดๆ พ่อ-แม่ น้องม.5เหยื่อแทงโหด 24 แผล ตกนรกทั้งเป็นมา6ปี วันนี้ขออโหสิ(คลิป)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์