ไม่ขอทน! สาว โร่ แจ้งความ ไม่ใช่น้ำมนต์ 2 ยัน ไม่ได้หลอกผู้ชายแต่งงาน


ไม่ขอทน! สาว โร่ แจ้งความ ไม่ใช่น้ำมนต์ 2 ยัน ไม่ได้หลอกผู้ชายแต่งงาน

     เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 19 มี.ค. 61 ที่สถานีตำรวจภูธรเมือง จ.ศรีสะเกษ นายพิทยา บุญอินทร์ ทนายความ ได้พา น.ส.เก๋ นามสมมติ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท. ทองพูน ประกอบกิจ สว. (สอบสวน) โดยให้การว่า น.ส. เก๋ ถูกเพจเฟซบุ๊ก โพสต์กล่าวหาว่า เป็นน้ำมนต์ 2 หลอกผู้ชายแต่งงานหลายคนได้เงินแล้วซิ่งหนี ซึ่งทำให้เจ้าตัวได้รับความเสียหาย ถูกดูหมิ่นเกลียดชัง ถูกโพสต์ด่าว่าเสียหาย ถูกแชร์ต่อ ถูกคอมเมนต์มากมาย มีบางรายหนักถึงขนาดเขียนข้อความด่าไปติดไว้หน้าห้องพัก

นายพิทยา บุญอินทร์ ทนายความ กล่าวว่า ลูกความของตนถูกโพสต์กล่าวหาด้วยข้อความที่ไม่เป็นจริง การที่มีการเตรียมการแต่งงานแล้วน้องเขายกเลิกการแต่งงาน ก็เพราะน้องเขาที่เป็นลูกความตน คิดดูดีแล้วว่า ผู้ชายที่จะมาเป็นเจ้าบ่าว ไม่ใช่คนที่ต้องการถ้าอยู่ร่วมกันไปชีวิตคู่ก็คงไม่ราบรื่น ไม่มีความสุข น้องเขาจึงยกเลิกงานแต่ง โดยที่น้องเขาไม่ได้รับเงินสินสอดอะไรมาแม้แต่บาทเดียว และยอมรับผิดที่เป็นคนยกเลิกงานแต่ง

โดยยอมจ่ายเงินค่าที่ฝ่ายชายใช้จ่ายในการเตรียมงานแต่งให้ 100,000 บาท พร้อมกับมีการทำบันทึกข้อตกลงสัญญากันไว้เป็นที่เรียบร้อย แต่ยังมีคนนำเรื่องไปโพสต์ให้เสียหายถูกเกลียดชัง จึงมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนที่จะมีการแจ้งความดำเนินคดีกับใครหรือไม่อย่างไรนั้น อยู่ที่การตัดสินใจของน้องเขาที่เป็นลูกความของตนอีกครั้งหนึ่ง.


ขอบคุณ thairath.co.th

ไม่ขอทน! สาว โร่ แจ้งความ ไม่ใช่น้ำมนต์ 2 ยัน ไม่ได้หลอกผู้ชายแต่งงาน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์