คนไข้สาปแช่ง-พี่หมอปอร่ำไห้ ไปงานศพแทนงานแต่ง


คนไข้สาปแช่ง-พี่หมอปอร่ำไห้ ไปงานศพแทนงานแต่ง

เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. นายบำรุง ครัวจัตุรัส อายุ 35 ปี พี่ชายของ น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า "หมอปอ" ที่ถูกบุกยิงฆ่าโหด ทั้งๆที่กำลังจะแต่งงานอีกแค่ 5 วัน กับแฟนหนุ่มชื่อ "นายเก่ง" เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าฯ เปิดเผยความรู้สึกว่า ไม่อยากเชื่อว่ามันจะเกิดขึ้นจริง ทั้งงงทั้งมึนว่าน้องสาวถูกฆ่าด้วยเรื่องอะไร มันเป็นไปไม่ได้ น้องสาวไม่เคยมีเรื่องกับใคร เป็นคนนิสัยดี อัธยาศรัยดี ไม่เชื่อไปถามเพื่อนๆเขาได้เลย แถมยังตั้งใจเรียนและเรียนหนังสือเก่ง สุดท้ายก็ทำตามฝันสำเร็จด้วยการสอบเข้าบรรจุได้ที่ รพ.สต.สลุย ทำหน้าที่ทางด้านทันตสาธารณสุขนานถึง 4 ปี และกำลังจะแต่งงานในอีก 5 วัน

"ผมร้องไห้ทันทีเมื่อรู้ข่าว มันช็อกมาก เมื่อสุดสัปดาห์เขากับแฟนหนุ่มยังมาที่บ้านใน อ.สวี อยู่เลย เพื่อแจกแจงการเตรียมงานแต่งงาน เนื่องจากเราสรุปกันแล้วว่าจะใช้บ้านของเราเป็นสถานที่จัดงานมงคลสมรส แต่สุดท้ายแล้วต้องกลับกลายเป็นงานศพงานเศร้าโศกแทน เท่าที่รู้ก็เห็นทั้งคู่รักกันดี แต่มันก็แค่เห็น ไม่รู้ว่าตอนพวกเขาอยู่ด้วยกันจะเป็นอย่างไร เรามีกันแค่ 2 คน พี่กับน้อง ผมสะเทือนใจจริงๆ" พี่ชายหมอปอ พรุ่งพรู

ขณะเดียวกันบรรดาคนไข้และชาวบ้านในละแวกที่รู้จักมักคุ้นกับหมอปอ ต่างพากันสาปแช่งคนร้ายที่ก่อเหตุ พรอ้มทั้งรุมสาปแช่งให้คนร้ายไม่ตายดี ส่วนใหญ่ไม่คิดว่าหมอปอจะจบชีวิตรวดเร็วเช่นนี้....

Cr : dailynews.co.th



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์