รวบ!มือฆ่าโหดผอ.โรงเรียนดังหาดใหญ่ - เหตุหึงหวง

รวบ!มือฆ่าโหดผอ.โรงเรียนดังหาดใหญ่ - เหตุหึงหวง

รวบ!มือฆ่าโหดผอ.โรงเรียนดังหาดใหญ่ สารภาพเหล็กตีหัว-ไม้แขวนเสื้อรัดคอจนตาย เหตุหึงหวง

ตำรวจสงขลารวบมือสังหารผู้อำนวยการโรงเรียนวิริยะเธียรหาดใหญ่แล้ว  พบเป็นชายที่มาติดพัน อ้างเหตุหึงหวง ชนวนสังหาร

รายงานข่าวจากจังหวัดสงขลาเมื่อวันที่ 19 มกราคมนี้ กรณีคนร้ายก่อเหตุสังหารโหดนางดวงแข ขุนทองเพชร อายุ 51 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนวิริยะเธียร อ.หาดใหญ่ เสียชีวิตภายในบ้านพัก เหตุเกิดเมื่อ 15 มกราคมที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่เชื่อว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนใกล้ชิด เนื่องจากภายในบ้านไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้น ล่าสุดนั้น ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ได้ทำการจับกุมตัวนายสุวัจน์หรือพนมพร นิลโอภา  อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 236 ม.3 ต.ควนกลาง  อ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช ผู้ต้องหาคดีนี้ได้แล้ว โดยจับกุมได้ที่บ้านเช่าเลขที่ 25/173 ม.5 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา พร้อมของกลางรวม 26 รายการ อาทิ โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์แบบพกพา กระเป๋าสะพายยี่ห้อหลุยวิตตอง กระเป๋าใส่เครื่องสำอาง ซึ่งเป็นทรัพย์สินของผู้ตาย ที่ผู้ต้องหาอ้างว่าต้องนำเอาไปดูต่างหน้า โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

เวลา 09.30 น.วันเดียวกันนี้ พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผบก.ภ.จว.สงขลา

นำผู้ต้องหาพร้อมของกลางรถยนต์เก๋ง มาสด้า สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน กข-1548 ปัตตานี  พร้อมของกลาง มาแถลง ต่อสื่อมวลชน ที่หน้าสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่  ส่วนสาเหตุนั้น ผู้ต้องหาอ้างว่าเป็นแฟนของผู้ตาย ไปมาหาสู่กันอยู่เสมอ และเพิ่งทราบว่าผู้ตายยังมีชายอื่นมาติดพันอีก โดยวันเกิดเหตุนั้นได้มาหาผู้ตายและนอนพักที่บ้านเกิดเหตุ ด้วยกัน จนเวลา 02.00 น.ได้ลงไปหาเหล็กกลมรูปตัวที ที่วางอยู่หน้าบ้านและนำมาตีที่ศรีษะของผู้ตายขณะนอนอยู่บนเตียง ก่อนจะลากลงมาที่พื้นที่แล้วตีซ้ำหลายครั้ง ก่อนจะใช้ไม้แขวนเสื้อรัดคอจนแน่ใจว่าเสียชีวิต

ก่อนจะขับรถยนต์ส่วนตัวของตัวเองหลบหนีไป  โดยบอกว่าเหตุที่ต้องฆ่านั้นเป็นเพราะความรัก โดยคบหากับผู้ตายมาตั้งแต่ปี 2525 เมื่อครั้งที่ยังเป็นครูโรงเรียนเอกชนอยู่ด้วยกัน ก่อนที่ผู้ตายจะแต่งงานมีครอบครัว และเพิ่มกลับมาคบกันอีกครั้งหลังผู้ตายแยกทางกับสามี (ปี 2555) โดยบอกว่าทั้งสองคนรักกันมาก แต่มาพบว่าผู้ตายมีคนอื่นจากโทรศัพท์และไลน์ จึงตัดสินใจก่อนเหตุ   

ผู้ต้องหากล่าวอีกว่าเหตุที่ตัดสินใจลงมือนั้นเป็นเพราะความรัก ไม่ได้มีการวางแผนล่วงหน้าว่าจะฆ่าผู้ตาย แต่เมื่อมาพบว่าผู้ตายยังมีคนอื่นอีก จึงตัดสินใจ โดยตั้งใจจะตีที่ใบหน้าของผู้ตายจนเละ

จากการตรวจสอบประวัตินั้นพบว่า ผู้ต้องหารายนี้ อยู่ระหว่างหลบหนีคดี ตามหมายจับที่ 1216/2552

คดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ในท้องที่ สภ.แก่งคอย จว.สระบุรี เมื่อ 1 พ.ย. 2552 ซึ่งเป็นการก่อคดีสังหารหญิงคนรักของตัวเองเช่นเดียวกันและมีพฤติกรรมการสังหารลักษณะเดียวกัน โดยเมื่อแถลงข่าวเสร็จสิ้นได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านที่เกิดเหตุ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์