หนุ่มแว่นคลั่งจามหัวโชเฟอร์รถร่วมเลือดอาบ ก่อนรถพุ่งชนแท่งปูน

หนุ่มแว่นคลั่งจามหัวโชเฟอร์รถร่วมเลือดอาบ ก่อนรถพุ่งชนแท่งปูน

เมื่อวันที่ 9 ก.ค. ร.ต.ท.ภูริพงศ์ เพ็ชรประสาน ร้อยเวร สน.บางมด รับแจ้งมีคนร้ายใช้ขวานทำร้ายคนขับรถประจำทางสาย 17 ได้รับบาดเจ็บ
 
ปากซอยพระราม 2 ที่ 41 (ฝั่งขาออก) แขวงบางมด เขตจอมทอง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ธวัชชัย ศรีสุรางค์ รอง ผกก.ป. และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุพบรถร่วมบริการประจำทางสาย 17 สีชมพู หมายเลขทะเบียน 12-6824 กรุงเทพมหานคร วิ่งระหว่างอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ-บางประกอก พุ่งชนแท่งปูนกลางถนนพระราม 2 โดยผู้โดยสารต่างกรีดร้องด้วยความตกใจ ส่วนผู้บาดเจ็บนั้นมี  5 ราย ประกอบด้วยนายสราวุธ มะนานาม อายุ 31 ปี คนขับรถคันดังกล่าว ถูกฟันที่ศีรษะและข้อมือด้านขวา ถูกนำตัวส่ง รพ.พระราม 2 โดยแพทย์ได้เย็บบาดแผลก่อนจะนำตัวไปเอกซเรย์สมอง ส่วนอีก 4 รายเป็นผู้โดยสารเนื่องจากตกใจจนพลัดตกจากรถประจำทางได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.ใกล้เคียง โดยมีรายงานผู้บาดเจ็บ 1 คนเป็นนักเรียนพาณิชย์โรงเรียนแห่งหนึ่งถูกแรงกระแทกจนร่วงลงมากระแทกกับถนนทำให้กระดูกสะโพกแตกต้องเข้าเฝือก

จากการสอบสวนนายสราวุธ กล่าวว่า ตนเพิ่งมารับจ้างขับรถสายดังกล่าวได้ประมาณ 1 ปี
 
ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกจากมาจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิมีผู้โดยสารอยู่เต็มคัน กระทั่งเมื่อมาถึงป้ายวัดพุทธบูชาได้มีคนร้ายรูปร่างผอม สูงประมาณ 180 ซม.ต่างกายใส่เสื้อแจ๊กเก็ตสีดำ นุ่งกางยีนสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบสีขาว สวมหมวกไหมพรมแบบเปิดใบหน้าคลุมแต่ผมเปิดหน้าขึ้นมาบนรถ  โดยได้ยืนอยู่บริเวณประตูกลางรถ จากนั้นพอตนได้ขับรถเลื่อนออกจากป้ายดังกล่าวได้เพียง 2 ป้าย คนร้ายได้ดึงหมวกลงมาปิดทั้งใบหน้าแบบไอ้โม่ง ก่อนจะปรี่เข้ามาที่หน้ารถจากนั้นได้ใช้ขวานที่ซ่อนอยู่ในเสื้อออกมาฟันที่ศีรษะตนอย่างแรง ด้วยความความตกใจจึงทิ้งพวงมาลัยลุกขึ้นมาต่อสู้ป้องกันตัว เป็นเหตุให้รถเสียหลักพุ่งชนแท่งปูนบนถนนจนเสียหาย หลังจากก่อเหตุคนร้ายได้วิ่งหนีโดยวิ่งข้ามถนนพระราม 2 ไปอีกฝั่งก่อนจะหลบหนีไป

“ผมไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน ตลอดเวลาที่ขับรถมาก็ไม่เคยขับรถปาดหน้าใครด้วย ขับรถมาด้วยความระวัดระวัง ไม่คิดมาก่อนว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น”นายสราวุธ กล่าว

ด้าน นางแฉล้ม นิพัฒน์ อายุ 55 ปี กระเป๋ารถเมล์คันที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ตนไม่ได้เป็นพนักงานประจำรถคันนี้ เถ้าแก่ให้มาช่วยได้ซักระยะ

ก่อนเกิดเหตุนายสราวุธก็ขับรถมาปกติและไม่ได้ใช้ความเร็วมากมายนัก เมื่อมาถึงป้ายวัดพุทธบูชาคนร้ายแต่งกายดังกล่าวได้ขึ้นมา จากนั้นคนร้ายก็มียืนอยู่บริเวณประตูรถเนื่องจากเบาะที่นั่งเต็มตนจึงเดินไปเก็บค่าโดยสารเป็นเงิน 8 บาท  จากนั้นไม่ทันเห็นว่าคนร้ายมาเดินหน้ารถตอนไหนมารู้อีกทีผู้โดยสารร้องตะโกนโวยวายแล้วจากนั้นไม่นานรถก็พุ่งชนแท่นปูน ซึ่งไม่ทราบว่ามีสาเหตุมาจากเรื่องใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะสอบสวนนายสราวุธอย่างละเอียดอีกครั้งว่าเคยมีปากเสียงกับใครหรือไม่ พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบเพื่อเป็นแนวทางในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


ล่าสุดพ.ต.ท.ธวัชชัย  รอง ผกก.ป. สน.บางมด เปิดเผยว่า

จากสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์หลายปากให้การตรงกันว่าคนร้ายที่ก่อเหตุสวมแว่นสายตาสั้น ขึ้นมาบนรถก่อนจะดึงหมวกไหมพรมปิดหน้าและเข้าไปฟันหัวนายสราวุธ นอกจากนี้พยานส่วนใหญ่ยังเชื่อว่าคนร้ายตั้งใจมาทำร้ายนายสราวุธแค่คนเดียว เนื่องจากหลังก่อเหตุไม่ได้แตะต้องทรัพย์สินใครและยังทิ้งขวานของกลางไว้ในที่เกิดเหตุด้วย ซึ่งขวานดังกล่าวเพิ่งซื้อมาใหม่เอี่ยม ยังไม่ได้แกะป้ายออกเลย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์