ฆ่าทิ้งหญิงสาวนิรนามแทง 4 แผลหมกศพคาป่ากก

"พบหญิงสาวนิรนามถูกฆ่า"


พบศพหญิงสาวนิรนาม ถูกแทงรวม 4 แผล นำศพไปทิ้งในป่ากก ย่านร่มเกล้า ตำรวจคาด อาจถูกลวงไปข่มขืน แต่หญิงสาวขัดขืนจึงถูกฆ่าทิ้ง หรืออาจถูกฆ่าทิ้งจากที่อื่น แล้วนำศพมาทิ้งอำพรางคดี โดยจะเรียกสอบบรรดาสิงห์ขี้ยาบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อหาตัวฆาตกรก่อน

วันนี้ (12 ก.พ.) เมื่อเวลา 10.00 น. พ.ต.ท.วิชิต เสนานอก สารวัตรเวร สน.ร่มเกล้า รับแจ้งเหตุพบศพหญิงเสียชีวิตในป่าละเมาะ ภายในซอยท่าเรือ ถนนร่มเกล้า แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง กทม.จึงรายการให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.อ.สุนทร เขมะประภา ผกก. พ.ต.ท.สุริยะ แถมจอหอ สว.สส.แพทย์นิติเวช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกัตัญญู

"ศพขึ้นอืด ตายมาแล้ว 3-4 วัน"


ที่เกิดเหตุ อยู่ห่างจากถนนเข้าไปในป่ากก ราว 100 เมตร บริเวณริมคูน้ำพบศพหญิงสาวไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 20-25 สูงประมาณ 160 ซม.ผิวขาว ผมยาว สภาพศพขึ้นอืด ลิ้นจุกปาก มีหนอนไต่ยั้วเยี้ย โดยผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ ลายการ์ตูน สวมเสื้อคลุมลูกฟูกแขนยาวสีดำ ทับอีกชั้น นุ่งกางเกงขาสามส่วนลายสก็อตสีน้ำตาล โดยท่อนบนตั้งแต่ศีรษะลงมาถึงเอวจมอยู่ในน้ำ มีผ้าปูที่นอนลายการ์ตูนสีน้ำเงินห่อหุ้มอีกชั้น ตรวจสอบบาดแผลตามรางกาย

พบถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณหลังด้านขวา 1 แผล ที่หน้าท้องซ้าย 1 แผล ที่ราวนมขวา 1 แผล และที่หน้าอกซ้ายอีก 1 แผล รวม 4 แผล โดยบริเวณเบ้าตาขวามีรอยเขียวช้ำ บริเวณขาซ้ายตั้งแต่ต้นขาถึงน่อง มีรอยถูกสัตว์กัดแทะ ตรวจสอบภายในตัวไม่พบหลักฐานระบุว่าเป็นใครมาจากไหน พบเพียงเงินเหรียญ 20 บาท แพทย์ระบุว่า เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3-4 วัน

"เร่งหาตัวคนร้ายมาสอบ"


ตำรวจตรวจสอบรอบที่เกิดเหตุ พบรองเท้าหุ้มส้นแบบผู้หญิง สีขาวลายดอก 1 คู่ ก้นบุหรี่ 1 มวน เทียน 1 เล่ม ซองถุงยางอนามัยใช้แล้ว 2 ซอง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อส่งสถาบันนิติเวชพิสูจน์ต่อไป

หลังจากชันสูตรพลิกศพเสร็จ ในเบื้องต้นตำรวจจะได้จะประสานไปยัง สน.ในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อสอบถามว่า มีใครมาแจ้งคนหายไว้หรือไม่ รวมทั้งจะได้ติดตามหาตัวบรรดาสิงห์ขี้ยาบริเวณรอบที่เกิดเหตุมาสอบปากคำ เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นแหล่งมั่วสุมเสพยาเสพติด ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะถูกลวงมาข่มขืน แต่ผู้ตายขัดขืนจึงถูกฆ่าทิ้ง หรือไม่ก็ถูกฆ่าทิ้งจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งในที่เกิดเหตุเพื่ออำพรางคดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์