ช็อก! นางงามระดับประเทศ ถูกฆ่าหั่นศพ


ช็อก! นางงามระดับประเทศ ถูกฆ่าหั่นศพ

วันนี้ (13 ก.ย. 2567) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าวสะเทือนขวัญเกี่ยวกับ คริสตินา จ็อกซิโมวิช นางแบบสาวและอดีตนางงามผู้เข้ารอบรอบสุดท้ายในการประกวดนางงามสวิตเซอร์แลนด์ปี 2550 โดนสามีฆาตกรรมและทำลายศพด้วยวิธีการที่น่าสยดสยอง

ในเดือนก.พ. ที่ผ่านมา ตำรวจพบว่า นางแบบสาววัย 38 ปีเสียชีวิตในบ้านของเธอเองที่สวิตเซอร์แลนด์ และได้จับกุมสามีวัย 41 ปีของเธอในฐานะผู้ต้องสงสัย

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีการเผยแพร่รายงานการชันสูตรศพของจ็อกซิโมวิช ระบุว่าเธอเสียชีวิตจากการโดนรัดคอ ไม่เพียงเท่านั้น ศพของเธอยังโดนหั่นแยกชิ้นส่วนในห้องซักล้างภายในบ้านด้วยเลื่อยฉลุไฟฟ้า, มีดและกรรไกรเล็มกิ่งไม้

หลังจากหั่นศพของนางแบบสาวแล้ว สามีของเธอก็นำชิ้นส่วนศพไปปั่นละเอียดด้วยเครื่องปั่นอาหาร แล้วนำไปทำลายด้วยสารเคมีทำละลาย

ศาลรัฐบาลกลางของสวิตเซอร์แลนด์แถลงว่าสามีของจ็อกซิโมวิชซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยชื่อ ได้รับสารภาพกับเจ้าหน้าที่สอบสวนในเดือนมี.ค. ที่ผ่านมาว่า เขาเป็นคนฆ่านางแบบสาว แต่เขายอมรับสารภาพหลังจากที่ผลรายงานทางนิติเวชขัดแย้งกับคำกล่าวอ้างก่อนหน้านี้ของเขาที่อ้างว่าเขาพบศพเธอและตัดสินใจหั่นศพเป็นชิ้น ๆ "ด้วยความตื่นตระหนก" เพื่อ "ป้องกันตัวเอง" 

ระหว่างการพิจารณาคดี ทีมอัยการชี้ว่าผู้ต้องสงสัยแสดงให้เห็นชัดเจนว่ามีความเป็นอาชญากรอยู่ในตัวที่สูงมาก ทั้งยัง "ขาดความเห็นอกเห็นใจและเลือดเย็น" เมื่อพิจารณาจากการกระทำของเขาหลังจากที่ฆาตกรรมภรรยาตัวเอง นอกจากนี้เขายังมีประวัติด้านการใช้ความรุนแรงและคาดว่ามีอาการป่วยทางจิต

ศาลรัฐบาลกลางปฏิเสธคำร้องของสามีของจ็อกซิโมวิชให้ปล่อยตัวจากเรือนจำ 

จ็อกซิโมวิชเคยคว้าตำแหน่ง "มิสนอร์ทเวสต์ สวิตเซอร์แลนด์" ในปี 2550 เธอเข้าร่วมการประกวดระดับประเทศในปีนั้นและผ่านเข้าไปถึงรอบสุดท้าย แต่พ่ายแพ้แก่อแมนดา อัมมานน์ 

จ็อกซิโมวิชแต่งงานกับสามีของเธอในปี 2560 ทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกัน 2 คน




ช็อก! นางงามระดับประเทศ ถูกฆ่าหั่นศพ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์