แต่งแล้ว! เจ้าหญิงนอร์เวย์ เข้าพิธีเสกสมรสกับ หมอผีอเมริกัน


แต่งแล้ว! เจ้าหญิงนอร์เวย์ เข้าพิธีเสกสมรสกับ หมอผีอเมริกัน


แต่งแล้วจ้า! เจ้าหญิงนอร์เวย์ เข้าพิธีเสกสมรสกับหมอผีอเมริกัน ณ เมืองมรดกโลก หลังฝ่าฟันคำวิจารณ์มานาน


เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า งานฉลองพิธีเสกสมรสระหว่าง "เจ้าหญิงมาร์ธา ลุยเซอร์" แห่งนอร์เวย์กับ "ดูเร็ก แวร์เร็ตต์" หมอผีชาวอเมริกัน ได้เริ่มขึ้นแล้ว

โดยงานฉลองจัดที่เมืองไกแรงเกอร์ บนชายฝั่งของฟยอร์ด ทางตะวันตกของนอร์เวย์ ซึ่งได้ชื่อว่ามีทิวทัศน์งดงามเป็นมรดกโลก มีแขกหลายร้อยคนเดินทางเข้าร่วม พวกเขาจะเพลิดเพลินกับมื้อกลางบนเรือ พร้อมชมทิวทัศน์เป็นภูเขาและน้ำตกอันตระการตา จากนั้นเจ้าหญิงมาร์ธากับพระคู่หมั้นจะเข้าพิธีเสกสมรสแบบเป็นการส่วนตัวในวันเสาร์ที่ 31 นี้

มีรายงานว่าสมาชิกราชวงศ์สวีเดนจะเข้าร่วมพิธี และมีอินฟลูเอนเซอร์ บุคคลมีชื่อเสียงและบุคคลในวงการโทรทัศน์หลายคน เช่น ซินเทีย เบลลีย์ ดารารายการเรียลลิตี้และนางแบบชาวอเมริกัน โดยแขกผู้ร่วมงานถูกขอไม่ให้ใช้โทรศัพท์มือถือ หรือกล้องถ่ายรูประหว่างงานเฉลิมฉลอง และไม่ให้โพสต์สิ่งใดๆ บนโซเชียลมีเดีย...

โดยเจ้าหญิงมาร์ธาตกเป็นประเด็นในนอร์เวย์มานานหลายทศวรรษ เนื่องจากเกี่ยวข้องกับการแพทย์ทางเลือก แม้กระทั่งยอมสละบทบาทในราชวงศ์ เพื่อได้รับอนุญาตให้เริ่มต้นธุรกิจของตนเอง

นอกจากนี้ พระองค์ยังประกาศว่าตนเองเป็นผู้มีญาณทิพย์ สามารถติดต่อสื่อสารกับเหล่าเทวดา-นางฟ้าได้ ซึ่งต่อมาพระองค์ได้ก่อตั้งโรงเรียนที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้ผู้คนสามารถ "ติดต่อกับเทวดา-นางฟ้าประจำตัวของพวกเขา"

สำหรับเส้นทางความรัก เจ้าหญิงมาร์ธาทรงประกาศความสัมพันธ์กับนายเวอร์เร็ตต์ผ่านอินสตาแกรมในปี 2019 อย่างไรก็ตาม ชาวนอร์เวย์จำนวนมากไม่ยอมรับนายเวอร์เร็ตต์ หลายคนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงสิ่งที่นายเวอร์เร็ตต์พูดและทำในบทบาทหมอผี...



แต่งแล้ว! เจ้าหญิงนอร์เวย์ เข้าพิธีเสกสมรสกับ หมอผีอเมริกัน


แต่งแล้ว! เจ้าหญิงนอร์เวย์ เข้าพิธีเสกสมรสกับ หมอผีอเมริกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์