เปิดชีวิตรักเจ้าหญิงนอร์เวย์กับหมอผีอเมริกันก่อนวันวิวาห์


เปิดชีวิตรักเจ้าหญิงนอร์เวย์กับหมอผีอเมริกันก่อนวันวิวาห์

เจ้าหญิงที่กำลังกล่าวถึงนี้คือ "เจ้าหญิงมาร์ธา หลุยส์" (Martha Louise) แห่งนอร์เวย์ พระธิดาองค์โตพระชันษา 52 ปี ในสมเด็จพระราชาธิบดีฮารัลด์ที่ 5 และสมเด็จพระราชินีซอนยาแห่งนอร์เวย์ พระองค์เคยเสกสมรสมาแล้วครั้งหนึ่งกับนาย "อารี เบห์น" แต่ชีวิตคู่อาจไม่ได้ราบรื่นหนักทั้งสองตัดสินใจหย่ากันในปี 2560 และทำให้เจ้าหญิงมาร์ธาต้องกลายเป็นแม่ม้าย แต่เหตุไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นอีกหลังจากเมื่อทั้ง 2 หย่ากันได้ 2 ปี อารี เบห์น ก็เสียชีวิตลงจากอาการซึมเศร้าในวันคริสต์มาสเมื่อปี 2562

แม้เจ้าหญิงมาร์ธาจะครองตัวเป็นโสดอยู่ช่วงหนึ่ง แต่ในที่สุดโลกก็ได้เหวี่งผู้ชายคนหนึ่งที่ชื่อ "ดูเรค เวอร์แรตต์" (Durek Verrett) ชายผิวสีชาวอเมริกันอายุ 49 ปี จากรัฐแคลิฟอร์เนียให้ได้มารู้จักกับพระองค์ ผ่านเพื่อนที่ทั้งสองมีร่วมกัน ซึ่งทั้ง 2 อาจจะดูเป็นคู่รักธรรมดาทั่วไปแต่กลับมีประเด็นที่กลายเป็นที่วิพากย์วิจารณ์หลังคนรักใหม่ของเจ้าหญิงอ้างว่าตัวเขาคือ "หมอผี" รุ่นที่ 6 ของครอบครัวที่สามารถสื่อสารและติดต่อกับพระเจ้ารวมไปถึงจิตวิญญาณต่าง ๆ ได้ เหมือนจะดูเพ้อฝันแต่ไม่ใข่ สำหรับเจ้าหญิงมาร์ธาเพราะพระองค์เองก็เชื่อในเรื่องสิ่งลี้ลับและยังเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นของนอร์เวย์ว่าพระองค์ก็มีญาณวิเศษในการพูดคุยกับเทวดานางฟ้าเหมือนกัน

นอกจากนี้ทางฝั่งของวอร์แรตต์ก็เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าในอดีตชาติเขาและเจ้าหญิงมาร์ธาก็เคยเป็นคู่รักกันแต่ตัวเขาในตอนนั้นมีตำแหน่งเป็นถึงฟาโรห์ในสมัยอียิปต์โบราณและเจ้าหญิงมาร์ธาก็คือราชินีที่ปกครองอยู่เคียงคู่เขา



เปิดชีวิตรักเจ้าหญิงนอร์เวย์กับหมอผีอเมริกันก่อนวันวิวาห์

และในที่สุดพลังของความรักก็นำพาให้ทั้งสองได้หมั้นหมายกันในปี 2565 และในวันเสาร์นี้ (31 สิงหาคม) เจ้าหญิงมาร์ธาและดูเรค เวอร์แรตต์ จะเข้าพิธีวิวาห์กันแบบเป็นส่วนตัวที่เมือง "ไกแรงเกอร์" ของนอร์เวย์ ซึ่งเป็นเมืองที่มีทัศนียภาพที่สวยงามและยังได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกด้วย โดยในวันนี้ (30 สิงหาคม) ทั้งสองได้เดินทางไปเข้าร่วมงานเลี้ยงอาหารหลางวันบนเรือที่เมืองไกแรงเกอร์แล้ว

สำหรับพิธีในวันเสาร์นี้คาดว่าจะมีแขกคนสำคัญจำนวนมากที่เดินทางมาร่วมพิธีทั้งสมาชิกราชวงศ์จากสวีเดน คนดัง อินฟลูเอนเซอร์ รวมไปถึง ดารารายการเรียลลิตีของสหรัฐฯ และนางแบบชื่อดังอย่าง ซินเทีย เบลีย์ ที่คาดว่าจะมาร่วมงานด้วย ขณะที่สื่อท้องถิ่นของนอร์เวย์รายงานว่าเจ้าหญิงมาร์ธาและหมอผีเวอร์แรตต์ได้กำหนดเดรสโค้ด (dress code) สำหรับแขกที่จะเข้าร่วมพิธีวิวาห์ว่า "เท่และเซ็กซี่" (cool and sexy) นอกจากนี้แขกทุกคนจะถูกห้ามใช้โทรศัพท์มือและกล้องถ่ายภาพระหว่างพิธีอีกทั้งยังมีคำสั่งห้ามโพสต์สิ่งใดก็ตามลงบนโซเชียลมีเดียด้วย

ทั้งนี้ การคบกันของทั้งคู่ทำให้ชาวนอร์เวย์บางส่วนวิพากย์วิจารณ์ถึงความแตกต่างทางวัฒนธรรมของนายเวอร์แรตต์ ยิ่งกว่านั้นคือการวิจารณ์ถึงพฤติกรรมและคำพูดที่แปลกประหลาดของนายเวอร์แรตต์ในฐานะหมอผีด้วย โดยเคยมีสื่อนอร์เวย์ออกมาเปิดเผยเรื่องราวอีกมุมหนึ่งของนายเวอร์แรตต์ว่าเขาคือคนที่แผ่เงามืดมาสู่ราชวงศ์ และยังมีคำบอกเล่าของนักข่าวชาวนอร์เวย์คนหนึ่งว่านายเวอร์แรตต์เคยพูดถึงรื่องการขจัดวิญญาณร้ายให้ออกจากร่างกายของเด็ก ๆ อีกทั้งในปี 2564 เขายังเคยโน้มน้าวให้เชื่อว่ากลุ่ม "อิลลูมินาติ" (lluminati) นั้นมีอยู่จริงด้วย แต่ใครจะคิดว่าสุดท้ายแล้วหมอผีคนนี้จะได้ลงเอยกับเจ้าหญิงแห่งนอร์เวย์แล้วจริง ๆ

และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา "เน็ตฟลิกซ์" (Netflix) ได้ประกาศว่าเตรียมสร้างสารคดีเรื่องราวความรักของ เจ้าหญิงมาร์ธา และ ดูเรค เวอร์แรตต์ โดยคาดว่าจะได้ รีเบ็คก้า เชคลิน มารับตำแหน่งผู้กำกับ แม้ยังไม่มีการประกาศวันออกฉายในขณะนี้แต่มีการเปิดเผยว่าสารคดีนี้อาจเป็นเรื่องราวที่ทั้งคู่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน



เปิดชีวิตรักเจ้าหญิงนอร์เวย์กับหมอผีอเมริกันก่อนวันวิวาห์


เปิดชีวิตรักเจ้าหญิงนอร์เวย์กับหมอผีอเมริกันก่อนวันวิวาห์


เปิดชีวิตรักเจ้าหญิงนอร์เวย์กับหมอผีอเมริกันก่อนวันวิวาห์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Thai PBS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์