เจ้าชายแฮร์รี่ เมแกน ให้สัมภาษณ์รายการทีวีคู่กัน ครั้งแรกในรอบ 3 ปี


เจ้าชายแฮร์รี่ เมแกน ให้สัมภาษณ์รายการทีวีคู่กัน ครั้งแรกในรอบ 3 ปี


 เจ้าชายแฮร์รี่ ดยุกแห่งซักเซกซ์ และเมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ให้สัมภาษณ์กับ เจน พอลีย์ พิธีกรในรายการ CBS Sunday Morning ของสถานีโทรทัศน์ ช่อง CBS ซึ่งมีการเผยแพร่คลิปโปรโมตทางโซเชียลมีเดีย เมื่อ 1 ส.ค. 2567 ก่อนที่รายการจะออกอากาศในวันที่ 4 ส.ค. ตามเวลาสหรัฐฯ ซึ่งนับเป็นการสัมภาษณ์ในรายการทีวีด้วยกันเป็นครั้งแรกของเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน ในรอบ 3 ปี หลังจากทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์กับโอปราห์ วินด์ฟรีย์ พิธีกรหญิงชื่อดัง ชาวอเมริกัน


เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน ซึ่งมีโอรสธิดา 2 องค์ คือ เจ้าชายอาร์ชี ชันษา 5 ปี และเจ้าหญิงลิลีเบต ชันษา 3 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับเจน พอลีย์ แสดงความคิดเห็นในเรื่องครอบครัว โดยพูดถึงอันตรายของอินเทอร์เน็ต "ลูกๆ ของเรายังเล็ก" เมแกน กล่าวกับเจน พอลีย์ พร้อมกับพูดว่า พวกเขาช่างมหัศจรรย์ แต่คุณต้องทำทุกอย่างในฐานะพ่อแม่เพื่อปกป้องลูกๆ

รายงานข่าวระบุว่า ด้วยความต้องการจะปกป้องเด็กๆ จากอันตรายของอินเทอร์เน็ต ทำให้ เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน กำลังริเริ่มสร้างเครือข่ายพ่อแม่ผู้ปกครองเด็ก ร่วมกับมูลนิธิอาร์ชีเวลล์ ของทั้งคู่ เพื่อสนับสนุนพ่อแม่ผู้ปกครองซึ่งมีลูกๆ ได้รับผลกระทบจากสังคมออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์