เจ้าหญิงแห่งกาตาร์ก็ไม่รอด! ถึงฝรั่งเศสปุ๊บถูกขโมยแอร์เมส11ใบ


 เจ้าหญิงแห่งกาตาร์ก็ไม่รอด! ถึงฝรั่งเศสปุ๊บถูกขโมยแอร์เมส11ใบ

สำนักข่าว Le Parisien ของฝรั่งเศสรายงานว่า เมื่อวันที่ 27 ก.ค. ที่ผ่านมา กระเป๋าหรูแบรนด์แอร์เมส (Hermes) จำนวน 11 ใบของ "อัล มะยัสซะ บินต์ ฮาหมัด อัล ทานี" เจ้าหญิงแห่งกาตาร์ ถูกขโมยไประหว่างเดินทางบนรถไฟความเร็วสูง TGV จากเมืองนีซมายังกรุงปารีส

เจ้าหญิง อัล-มะยัสซะ เป็นพระขนิษฐาใน ชีค ทามิม บิน ฮาหมัด บิน คอห์ลิฟะห์ อัล ทานี ซึ่งเป็นเอมีร์หรือเจ้าผู้ครองรัฐกาตาร์องค์ปัจจุบัน



 เจ้าหญิงแห่งกาตาร์ก็ไม่รอด! ถึงฝรั่งเศสปุ๊บถูกขโมยแอร์เมส11ใบ

ตามข้อมูลเบื้องต้น ตำรวจฝรั่งเศสได้เปิดการสอบสวนและมอบหมายให้ตำรวจแห่งชาติตูลง (CPN) เป็นผู้ดำเนินการสืบสวนคดีนี้

มีรายงานว่า ในวันเกิดเหตุ เจ้าหญิงแห่งกาตาร์ได้เสด็จขึ้นรถไฟ TGV ที่สถานีเมืองคานส์ โดยมีเจ้าหน้าที่ส่วนพระองค์เดินทางไปด้วย รถไฟขบวนดังกล่าวมีกำหนดเดินทางไปยังสถานีลียง กรุงปารีส

ระหว่างเวลา 12.00-13.40 น. เจ้าหญิง อัล-มะยัสซะ ทรงสังเกตเห็นว่า กระเป๋า 11 หรู 11 ใบของพระองค์หายไป ซึ่งภายในกระเป๋าเหล่านี้ยังมี "ของใช้ส่วนตัวอันมีค่า" เช่น เครื่องประดับและนาฬิกาหรู อยู่อีกจำนวนหนึ่ง

รถไฟถูกหยุดไว้ที่สถานีตูลงประมาณ 20 นาทีเพื่อดำเนินการค้นหา แต่ไม่พบกระเป๋าทั้ง 11 ใบหรือคนร้าย

ด้าน SNCF หรือบริษัทการรถไฟแห่งชาติฝรั่งเศส ไม่ต้องการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ และปฏิเสธที่จะให้ตัวเลขเกี่ยวกับสถิติการขโมยสัมภาระบนรถไฟ รวมถึงกล่าวว่า "SNCF จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่สัมภาระสูญหายหรือถูกขโมย เป็นความรับผิดชอบของผู้โดยสารแต่เพียงผู้เดียวในการดูแลสัมภาระของตน"


เครดิตแหล่งข้อมูล : pptvhd36


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์