ช็อค!!เน็ตไอดอลสาว 17 โดนรถชนทับร่างดับ


ช็อค!!เน็ตไอดอลสาว 17 โดนรถชนทับร่างดับ


เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานเหตุการณ์สลดที่เกิดขึ้นในไต้หวัน เมื่อเน็ตไอดอลสาว อู๋ เมิ่งถิง 17 ปี ที่เคยเป็นไวรัลชุดนักเรียนในหมู่ชาวไต้หวัน หลังไปออกรายการ "Variety Big Hot" ล่าสุดมีรายงานว่าเธอเสียชีวิต หลังเข้ารับการรักษาจากอุบัติเหตุรถชนเมื่อกลางเดือนมิ.ย. ที่ผ่านมา

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น อุบัติเหตุสลดดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. ขณะที่อู๋ เมิ่งถิงกำลังหัดขี่มอเตอร์ไซค์ของเพื่อน เพื่อเตรียมสอบใบขับขี่ โดยเธอขับเข้าไปชนกับรถมอเตอร์ไซค์ของผู้หญิงคนหนึ่งที่จอดอยู่ข้างทาง จนทำให้มอเตอร์ไซค์ของเธอ ล้มลง และไม่คาดคิดเธอถูกรถยนต์ที่ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชน

ทำให้เธอได้รับบาดเจ็บภายในสมองอย่างรุนแรง และยังพบเลือดคั่งในสมอง จากนั้นรีบนำตัวเธอส่งโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษาทันที อยู่ในสภาพวิกฤตล่าสุดเมื่อวันที่ 29 มิ.ย. แพทย์ได้แจ้งข่าวร้ายกับทางครอบครัวว่าไม่สามารถยื้อชีวิตลูกสาวพวกเขาไว้ได้

ขณะที่ทางด้านครอบครัวของอู๋ เมิ่งถิง ได้ออกมาโพสต์อาลัยลูกสาวของเขาระบุว่า
ขอบคุณสำหรับทุกคำอวยพรและคำอธิษฐานของทุกคน ในวันนี้ พวกเราเชื่อว่าเธอจะต้องเป็นนางฟ้าที่สวยที่สุดในโลกและใช้ชีวิตต่อไปอย่างมีความสุข พวกเราจะทำงานหนักเพื่อมีชีวิตที่ดีเช่นกัน โปรดอย่ากังวลเรื่องของพวกเรานะ พวกเราจะพยายามเอาชนะความเจ็บปวดและมีชีวิตที่ดีต่อไป

อย่างไรก็ตาม ภายหลังโลกโซเชียลได้เกิดกระแสวิจารณ์เกี่ยวกับการขับรถโดยไม่มีใบขับขี่ของ อู๋ เมิ่งถิงและการขับขี่ด้วยความเร็วสูง จึงทำให้เกิดเหตุสลดขึ้น โดยพ่อของเธอได้ออกมายืนยันว่าในวันที่เกิดอุบัติเหตุ เธอกำลังฝึกขับรถภายใต้การดูแลของผู้มีประสบการณ์

ทั้งนี้ อู๋ เมิ่งถิง เธอยังเพิ่งสำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนแพนซิ (Panshi) ในเมืองซินจู๋ (Hsinchu) จากไต้หวันในช่วงต้นปี โดยเธอเริ่มเป็นที่รู้จักจากการเข้าร่วมรายการ Variety Big Hot รายการวาไรตี้ชื่อดังของประเทศในช่วงปลายปี 2566 และด้วยภาพลักษณ์อันสดใส ขี้เล่นน่ารัก ทำให้เธอได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว จนมียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมกว่า 80,000 คนนอกจากนี้ หลังปรากฏตัวในรายการเรียลลิตี้โชว์ อนาคตในวงการบันเทิงของเธอก็ดูจะสดใส อู๋ เมิ่งถิง ถูกมองว่าเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่มีศักยภาพ เธอยังมีส่วนร่วมในโปรเจกต์เว็บดราม่าหลายเรื่องและได้รับการสนับสนุน และเป็นที่ชื่นชอบในหมู่ผู้ชมวัยรุ่นชาวไต้หวันจำนวนไม่น้อย

ชมคลิป
VVVV
VV
V
VV
VV
V
V
VV
VVVVV


--


ช็อค!!เน็ตไอดอลสาว 17 โดนรถชนทับร่างดับ


ช็อค!!เน็ตไอดอลสาว 17 โดนรถชนทับร่างดับ


ช็อค!!เน็ตไอดอลสาว 17 โดนรถชนทับร่างดับ



เครดิตแหล่งข้อมูล : 民視新聞網 Formosa TV News network



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์