คนบนเครื่องเล่านาทีระทึก ผู้ไม่รัดเข็มขัดลอยกระแทกด้านบน


คนบนเครื่องเล่านาทีระทึก ผู้ไม่รัดเข็มขัดลอยกระแทกด้านบน


ผู้โดยสารเสียชีวิต เป็นชาวอังกฤษวัย 73 คนบนเครื่องเล่านาทีระทึก ผู้ไม่รัดเข็มขัดลอยกระแทกด้านบน

จากกรณีเหตุเครื่องบินของสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ ที่เดินทางออกจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ มุ่งหน้าสู่ประเทศ สิงคโปร์ ได้ขอลงจอดฉุกเฉิน ที่ สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อเวลา 15.45 น. เมื่อเวลา 21 พฤษภาคม ตามเวลาท้องถิ่น

โดยสายการบินได้ยืนยันว่า บนเครื่องบินมีผู้บาดเจ็บ และ เสียชีวิต 1 ราย บนเที่ยวบิน SQ321 เครื่องบินโบอิ้ง 777-300ER มีผู้โดยสารบนเครื่องทั้งหมด 211 คน ลูกเรือ 18 คน เหตุเพราะเจอกับสภาพอากาศที่แปรปรวนระหว่างเดินทาง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับผู้เสียชีวิต ได้แก่ MR. GEOFFREY RALPH KITCHEN อายุ 73 ปี ชาวอังกฤษ ซึ่งนั่งอยู่ในที่นั่ง 32D สาเหตุเบื้องต้นทราบว่าเป็นโรคหัวใจ แพทย์อยู่ระหว่างการตรวจสอบสาเหตุ

ขณะที่รอยเตอร์ ได้สัมภาษณ์ผู้โดยสารรายหนึ่งที่อยู่บนเที่ยวบินดังกล่าวถึงนาทีเครื่องบินตกหลุมอากาศ

ซาฟราน อัซมีร์ อายุ 28 ปี นักเรียน กล่าวว่า อยู่ดีๆ เครื่องบินก็เริ่มเอียง และ สั่น จึงได้เตรียมพร้อมกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทันใดนั้นเครื่องก็ตกลงอย่างเร็ว คนที่ไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัยก็พุ่งขึ้นไปบนเพดานทันที

"ศีรษะบางคนโขกเข้ากับที่เก็บสัมภาระเหนือศีรษะ จนเป็นรอย พวกเขาชนกับจุดที่เป็นไฟ และหน้ากากก็ตกลงมา"


ทั้งนี้ สื่อสิงคโปร์ อย่าง แชนแนล นิวส์ เอเชีย รายงานว่า เที่ยวบินดังกล่าว ออกจากสนามบินฮีทโธรว์ในลอนดอน เวลา 22.38 น. ตามเวลาท้องถิ่น ของวันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม และเปลี่ยนมาลงจอดที่กรุงเทพฯ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์