ฮือฮา มหาเศรษฐีเจ้าของแบรนด์หรู เตรียมมอบมรดกแสนล้านให้..


ฮือฮา มหาเศรษฐีเจ้าของแบรนด์หรู เตรียมมอบมรดกแสนล้านให้..

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานอ้างสื่อในสวิตเซอร์แลนด์ Tribune de GeneveFortune เปิดเผยเรื่องที่สร้างความฮือฮาอย่างมากว่า Nicolas Puech (นิโคลัส ปูเอห์) มหาเศรษฐีชาวฝรั่งเศส วัย 80 ปี ทายาทรุ่นที่ 5 ของผู้ก่อตั้งแบรนด์หรูระดับโลก 'Thierry Hermès ' (แอร์เมส) เตรียมมอบส่วนแบ่งมรดกมหาศาลให้กับอดีตคนสวน วัย 51 ปี ซึ่งเขากำลังดำเนินการเพื่อรับเป็นบุตรบุญธรรมที่ถูกต้องตามกฎหมาย

ตามรายงานของ Tribune de GeneveFortune เผยว่า นายปูเอห์ มหาเศรษฐีเจ้าของแบรนด์ Hermès กำลังว่าจ้างทีมกฎหมายดำเนินการเรื่องรับชายวัย 51 ปี ซึ่งเกิดในครอบครัวชาวโมร็อกโกที่สุภาพเรียบง่าย และเคยเป็นคนสวน และช่างซ่อมบำรุง มาเป็นลูกบุญธรรม เพื่อให้เป็นผู้รับส่วนแบ่งมรดกและผลประโยชน์ของเขา

นายปูเอห์ นับเป็นทายาทรุ่นที่ 5 ของเจ้าของผู้ก่อตั้งแบรนด์หรู ตั้งแต่ปี 1837 เตรียมรับอดีตคนสวนที่เขารักและไว้ใจมาเป็นลูกบุญธรรม รับผลประโยชน์และมรดกมหาศาลของเขา เนื่องจาก นายปูเอห์ ไม่ได้แต่งงาน และไม่มีลูก

ตามรายงานของนิตยสาร Bilan ระบุว่า แบรนด์หรู แอร์เมส เติบโตเรื่อยมาจนมีมูลค่าการตลาดมหาศาลถึงประมาณ 220 แสนล้านดอลลาร์ และขณะนี้ แอร์เมส ถือเป็นบริษัทขนาดใหญ่ที่สุดเป็นลำดับที่ 3 ในฝรั่งเศส โดยที่ นายปูเอห์ ถือหุ้นของแอร์เมสประมาณ 5% หรือ 6% ซึ่งคิดเป็นเงินประมาณ 10,300 ล้านดอลลาร์ - 11,400 ล้านดอลลาร์ (หรือประมาณ 3.65 แสนล้านบาท - 3.99 แสนล้านบาท).


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์