แจ้งข้อหาพ่ออดีตสามี‘แอบบี้ ชอย’ วางแผนลวงฆ่าหั่นศพสุดสยอง


แจ้งข้อหาพ่ออดีตสามี‘แอบบี้ ชอย’ วางแผนลวงฆ่าหั่นศพสุดสยอง


พ่อและพี่ชายอดีตสามี แอบบี้ ชอย นางแบบไฮโซสาวชื่อดัง ถูกตำรวจฮ่องกงตั้งข้อหาฆาตกรรม หลังวางแผนลวงเหยื่อมาสังหาร ฆ่าหั่นศพ ยัดอวัยวะบางส่วนใส่ตู้เย็น ส่วนอดีตสามีของนางแบบชื่อดังยังคงถูกสอบเครียด

ความคืบหน้าของคดีฆาตกรรมซึ่งกำลังเป็นที่สะเทือนขวัญไปทั้งฮ่องกง กับข่าวสังการโหด แอบบี้ ชอย นางแบบ สาวสังคม และอินฟลูเอนเซอร์สาวชาวฮ่องกง วัย 28 ปี ซึ่งถูกชำแหละศพออกเป็นชิ้น แช่อยู่ภายในตู้เย็น และหม้อต้มซุป ภายในบ้านเช่าหลังหนึ่งเมื่อวันศุกร์ ก่อนที่ตำรวจจะจับกุมตัวบิดา มารดา และพี่ชายของอดีตสามี จากนั้นตามไปรวบตัวอดีตสามีของ แอบบี้ ชอย ขณะเตรียมขึ้นเรือหลบหนีจากฮ่องกงไปจีนแผ่นดินใหญ่เมื่อวันเสาร์ พร้อมยึดทรัพย์สินติดตัวได้จำนวนมาก

ล่าสุด สื่อในฮ่องกงรายงานว่า
ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆาตกรรมบิดาและพี่ชายของอดีตสามี แอบบี้ ชอย โดยเชื่อว่า บิดาของอดีตสามี วัย 65 ปี ซึ่งเคยเป็นตำรวจเป็นผู้วางแผนสังหารร่วมกับพี่ชายอดีตสามี ที่ทำหน้าที่คนขับรถให้แอบบี้ ชอย ด้วยการลวงเธอไปยังบ้านที่บิดาอดีตสามีเช่าไว้ก่อนหน้านั้นไมกี่สัปดาห์สำหรับลงมือฆาตกรรมและทำลายศพโดยเฉพาะ ส่วนมารดาอดีตสามีถูกแจ้งข้อหาขัดขวางกระบวนการยุติธรรม ผู้ต้องหาทั้ง 3 คนเตรียมถูกส่งตัวให้ศาลไต่สวนเบื้องต้นและฝากขังในวันจันทร์ ขณะที่ตัวอดีตสามีของแอบบี้ ชอย ขณะนี้ยังไม่ถูกแจ้งข้อหาเพราะตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำเคร่งเครียด

สำหรับข้อมูลรายละเอียดของคดีนี้ เริ่มจากครอบครัว แอบบี้ ชอย แจ้งว่าหายตัวไปเมื่อวันพุธ เธอถูกพบเห็นครั้งสุดท้ายในย่านเกาลูน ซิตี ขณะอยู่กับพี่ชายอดีตสามี ซึ่งทำงานเป็นคนขับรถให้เธอ ตำรวจจึงติดตามเบาะแสจากกล้องวงจรปิด และนำตัวพี่ชาย รวมถึงบิดามารดาอดีตสามีมาสอบเครียด จนพบว่าบิดาอดีตสามีไปเช่าบ้านหลังหนึ่งในเขตไท่โป ซึ่งเป็นย่านชานเมืองของฮ่องกงเมื่อช่วงต้นเดือน เจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบ พบว่าในบ้านที่เกิดเหตุเป็นสถานที่ฆาตกรรมและทำลายศพ เนื่องจากหลังพบขาทั้งสองข้างของแอบบี้ ชอย อยู่ในช่องแช่แข็งของตู้เย็น นอกจากนี้ ยังพบเครื่องบดเนื้อ เลื่อยไฟฟ้า เสื้อกันฝนสีดำ ถุงมือ และเฟซชิลด์ อีกทั้งยังมีการใช้ผ้าใบเรือมาปิดกั้นผนังห้องชั้นล่างทั้งหมดจนมิด บ่งชี้ว่า ผู้ก่อเหตุเตรียมการเป็นอย่างดี และพบกระเป๋าถือสีม่วง ภายในมีสิ่งของส่วนตัวของผู้หญิง บัตรประชาชนและบัตรเครดิตของแอบบี้ ที่น่าตกใจยิ่งไปกว่านั้น คือตำรวจยังพบหม้อต้มซุป 2 ใบ ภายในมีชิ้นส่วนเนื้อมนุษย์ และขณะนี้ ยังคงค้นหา ศีรษะ ลำตัว และมือทั้งสองข้างของแอบบี้ ที่เชื่อว่าครอบครัวอดีตสามีนำไปทิ้งเพื่อทำลายหลักฐาน

ขณะนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำผู้ต้องสงสัยทั้งหมดเพื่อแรงจูงใจในการก่อเหตุ แต่สื่อหลายสำนักในฮ่องกงรายงานว่า ชนวนเหตุน่าจะมาจากการที่แอ็บบี้มีปากเสียงกับอดีตสามีครอบครัว ซึ่งมีความกังวลเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ราคาแพง ในย่านคาดูรี ฮิลล์ ที่ แอบบี้ ชอย ซื้อในชื่อของบิดาอดีตสามี แต่ต่อมาต้องการขาย แม้เธอยืนยันว่า จะให้ทั้งครอบครัวย้ายไปอยู่สถานที่แห่งอื่นซึ่งดีไม่ต่างกัน แต่ครอบครัวฝ่ายชายไม่พอใจ ส่งผลให้เกิดการโต้เถียงบ่อยครั้ง

สำหรับ แอบบี้ ชอย วัย 28 ปี เป็นนางแบบคนดัง มีผู้ติดตามเกือบ 100,000 คนบนอินสตาแกรม เธอมาจากครอบครัวร่ำรวย เป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์หลายแห่ง รวมถึงทำธุรกิจในจีนแผ่นดินใหญ่ คาดว่ามีมูลค่าทรัพย์สินกว่า 100 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง และที่ผ่านมา เธอมักปรากฏตัวในแวดวงแฟชั่น ได้รับเชิญไปร่วมงานของแบรนด์ต่างๆ อยู่เสมอ



แจ้งข้อหาพ่ออดีตสามี‘แอบบี้ ชอย’ วางแผนลวงฆ่าหั่นศพสุดสยอง


แจ้งข้อหาพ่ออดีตสามี‘แอบบี้ ชอย’ วางแผนลวงฆ่าหั่นศพสุดสยอง

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ระดมเจ้าหน้าที่ค้นหาชิ้นส่วนร่างแอบบี้ ชอย ครอบครัวร่วมเคารพวิญญาณ
  2. สื่อจีนเผยโฉมหน้า4คนร้าย ฆาตกรรมโหดนางแบบแอบบี้ ชอย
  3. เจอแล้ว! คืบหน้าคดี แอบบี้ ชอย พบหลักฐานเพิ่มคือชิ้นส่วนนี้?
  4. เปิดชนวนก่อเหตุฆ่าหั่นศพ แอบบี้ ชอย นางแบบดัง
  5. เปิดภาพนาที อดีตสามีโหดถือสิ่งนี้..ก่อนพบชิ้นส่วนแอบบี้ ชอย
  6. ขนลุกแม่แอบบี้ชอย เผยลูกเข้าฝันหลังหายไป จนตำรวจตามเจอชิ้นส่วนร่าง
  7. พระเอกดัง โพสต์เดือดทำใจไม่ได้ แอบบี้ ชอย ถูกฆ่าหั่นศพสยอง
  8. ตร.คาดชนวนก่อเหตุ อดีตสามีฆ่าหั่นศพ แอบบี้ ชอย นางแบบดัง
  9. จับอดีตสามีนางแบบดัง แอบบี้ ชอย ฆ่าหั่นศพ คาดผู้วางแผนคือคนนี้?
  10. เปิดโปรไฟล์ไม่ธรรมดาของ เเอบบี้ ชอย ถูกอดีตสามีฆ่าโหดอำพรางคดี

  11. >> ดูทั้งหมด :รวมประเด็นนางแบบฮ่องกง แอบบี้ ซอย ถูกฆาตกรรมโหด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์