สาวมึน! แต่งงานมา 8 ปีเพิ่งรู้สามีเป็นผู้หญิง


สาวมึน! แต่งงานมา 8 ปีเพิ่งรู้สามีเป็นผู้หญิง

หญิงสาววัย 40 ปี จากเมืองวโฑทรา รัฐคุชราต ตกใจเป็นอย่างมาก เมื่อค้นพบความจริงว่า สามีที่เธอแต่งงานอยู่กินมาตลอด 8 ปีนั้น เป็นผู้หญิงโดยกำเนิด และเพิ่งไปผ่าตัดแปลงเพศหลังจากที่พวกเขาแต่งงานกันแล้ว

ในตอนแรก หญิงเจ้าทุกข์ซึ่งระบุเพียงชื่อว่า ‘ชีทัล' เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจโกตรี เมืองวโฑทรา กล่าวหาว่า ‘วิรัช วารทาน' สามีของเธอบังคับให้เธอมีเพศสัมพันธ์ ‘อย่างผิดธรรมชาติ' และหลอกลวงเธอ นอกจากนี้ เธอยังระบุชื่อสมาชิกในครอบครัวของเขาที่ร่วมมือกันหลอกเธอด้วย

สื่อท้องถิ่นของอินเดียรายงานว่า ชีทัล รู้จักกับ วิรัช ผ่านทางเว็บไซต์หาคู่เมื่อ 9 ปีก่อน หลังจากที่สามีคนก่อนหน้านี้ของเธอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทิ้งให้เธอและลูกสาววัย 14 ปีในขณะนั้น ต้องอยู่กันตามลำพัง

ชีทัล และ วิรัช แต่งงานกันอย่างถูกต้องตามประเพณีในปี 2557 ต่อหน้าสมาชิกครอบครัว พวกเขายังเดินทางไปฮันนีมูนกัน ที่แคชเมียร์อีกด้วย แต่เธอระบุว่า วิรัช ไม่ยอมใช้สิทธิของสามีเมื่อร่วมเตียงกัน และเอาแต่ปฏิเสธที่จะทำเช่นนั้นในอีกหลายวันต่อมา

เมื่อ ชีทัล กดดันเขาในเรื่องนั้น วิรัช ก็อ้างว่า เขาประสบอุบัติเหตุตอนที่ทำงานอยู่ที่รัสเซียเมื่อหลายปีก่อน และทำให้เขาไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงได้ แต่ก็ยืนยันกับเธอว่า เขาจะฟื้นตัวได้หลังจากเข้ารับการผ่าตัด

ในเดือน ม.ค. 2563 วิรัชบอกชีทัล ว่า เขาต้องผ่าตัดเพื่อรักษาโรคอ้วน แต่ต่อมาภายหลัง เขาก็เปิดเผยว่า แท้จริงแล้วการผ่าตัดดังกล่าวเป็นการผ่าตัดเพื่อแปลงเพศ จากหญิงเป็นชาย

หลังจากผ่าตัด ชีทัล ก็อ้างว่า วิรัช บังคับให้เธอมีเพศสัมพันธ์ ‘อย่างผิดธรรมชาติ' และข่มขู่ว่าถ้าเธอนำเรื่องดังกล่าวไปบอกคนอื่น เธอจะต้องโดนเขาจัดการอย่างเลวร้าย

ฝ่าย วิรัช อ้างว่า ชีทัล นั้นรู้ความจริงตั้งแต่แรกว่าเขาเป็นผู้หญิงโดยกำเนิด โดยเขาเป็นคนบอกเธอเอง และเธอยังรับรู้ด้วยว่าเขากำลังจะผ่าตัดแปลงเพศอีก 3 ขั้นตอน จึงจะสมบูรณ์

เจ้าหน้าที่สืบสวนของสถานีโกตรี กล่าวว่า ขณะนี้กำลังนำตัว วิรัช จากเมืองเดลี เดินทางมายังวโฑทรา เพื่อสืบสวนต่อไป

นอกจากตัว วิรัช แล้ว ชีทัลยังแจ้งความโดยกล่าวหาแม่และน้องสาวของ วิรัช ว่า ปิดบังความจริงจากเธออีกด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์