น้ำยาดี!! นักธุรกิจดังมีลูกแฝดกับผู้บริหารบริษัทลูก ล่าสุดมีลูกรวม9คนแล้ว


น้ำยาดี!! นักธุรกิจดังมีลูกแฝดกับผู้บริหารบริษัทลูก ล่าสุดมีลูกรวม9คนแล้ว

บิสซิเนสอินไซเดอร์ รายงานเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า อีลอน มัสก์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารผู้ก่อตั้งบริษัทเทสลา และสเปซเอ็กซ์ มีลูกเพิ่มอีก 2 คนเป็นลูกแฝดกับผู้บริหารบริษัทลูก นั่นส่งผลให้เวลานี้มัสก์ มีลูกรวมทั้งหมด 9 คนแล้ว

รายงานระบุว่า มัสก์มีลูกแฝดที่ลืมตาดูโลกเมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา กับ "ชิวอน ซิลิส" (Shivon Zilis) ผู้บริหารหญิงที่มัสก์ร่วมงานด้วยที่ OpenAI องค์การไม่แสวงผลกำไร และที่บริษัทนิวราลิงก์ (Neuralink) สององค์กรซึ่งเป็นของอีลอน มัสก์ทั้งคู่

รายงานอ้างเอกสารที่ยื่นต่อศาลที่ออสติน รัฐเท็กซัส เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมามีจุดประสงค์เพื่อให้มีนามสกุลของพ่อและแม่ เป็นส่วนหนึ่งของชื่อกลางของลูกแฝดทั้งสองคน

น้ำยาดี!! นักธุรกิจดังมีลูกแฝดกับผู้บริหารบริษัทลูก ล่าสุดมีลูกรวม9คนแล้ว

การมีลูกเพิ่มขึ้นของมัสก์นั้นดูเหมือนจะเป็นไปตามแนวคิดของมัสก์ ที่เคยเปิดเผยมาก่อนหน้านี้ว่า ตนต้องการให้มนุษย์มีลูกให้มากขึ้นเนื่องจากจำนวนประชากรโลกกำลังลดลงเรื่อยๆ

การมีลูกแฝดกับซิลิสนั้นทำให้ลูกของมัสก์ทั้งหมดจะเพิ่มขึ้นเป็น 9 คนโดย 5 คนแรกเป็นลูกจากการทำ IVF เป็นแฝด 2 และแฝด 3 ที่มีกับ จัสติน มัสก์ นักแสดงชาวแคนาดา ภรรยาคนแรก และลูกอีก 2 คนเกิดกับ กริมส์ นักร้องชื่อดัง

ทั้งนี้ ชิวอน ซิลิส พบกับมัสก์ในปี 2015 ร่วมงานกันที่ OpenAI ก่อนที่ซิลิส จะร่วมงานกับเทสลา ในปี 2017 ในฐานะผู้อำนวยการโครงการ และเวลานี้ทำงานในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการและโครงการพิเศษที่บริษัทนิวราลิงก์ บริษัทเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับระบบประสาท ซึ่งมัสก์เป็นซีอีโออยู่ด้วย และล่าสุด ก็ไม่ชัดเจนว่าทั้งคู่ยังคงคบหากันอยู่หรือไม่


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์