สเปซเอ็กซ์ ไล่ออกพนักงานส่งจดหมายร้อง มัสก์ ฟุ้งซ่าน-น่าอับอาย


สเปซเอ็กซ์ ไล่ออกพนักงานส่งจดหมายร้อง มัสก์ ฟุ้งซ่าน-น่าอับอาย


17 มิ.ย.65 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า สเปซเอ็กซ์ บริษัทเทคโนโลยีด้านอวกาศของอีลอน มัสก์ มหาเศรษฐีชาวอเมริกัน ประกาศไล่ออกพนักงานที่มีส่วนในการเขียนและเผยแพร่จดหมายร้องเรียนพฤติกรรมของมัสก์

หนังสือพิมพ์เดอะนิวยอร์กไทม์สของสหรัฐ รายงานอ้างพนักงานไม่เผยนาม 3 คนของสเปซเอ็กซ์ที่ระบุว่า กวินน์ ช็อตเวลล์ ประธานบริษัทสเปซเอ็กซ์ ได้ส่งอีเมลถึงพนักงานว่า บริษัทได้สอบสวนและไล่ออกพนักงานของสเปซเอ็กซ์จำนวนหนึ่งที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเขียนและเผยแพร่จดหมายร้องเรียนพฤติกรรมของมัสก์ แต่ไม่ได้เปิดเผยว่าสเปซเอ็กซ์ไล่ออกพนักงานกี่คน ขณะที่สเปซเอ็กซ์ยังไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับรายงานดังกล่าวแต่อย่างใด

ขณะที่ สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า
ข้อความในจดหมายร้องเรียนที่ส่งถึงคณะกรรมการบริหารของสเปซเอ็กซ์ได้โจมตีพฤติกรรมของมัสก์ว่าฟุ้งซ่านและน่าอับอาย หนึ่งในข้อเรียกร้องสามข้อของพนักงานกลุ่มนี้ คือ ต้องการให้สเปซเอ็กซ์ปรับภาพลักษณ์ของบริษัทให้หลุดพ้นจากเงาของมัสก์อย่างชัดเจนและรวดเร็วที่สุด

จดหมายดังกล่าวยังระบุว่า สเปซเอ็กซ์ควรมอบหมายให้ผู้นำของบริษัทมีความรับผิดชอบเท่าเทียมกัน ทำให้องค์กรเป็นสถานที่ที่น่าทำงานสำหรับพนักงานทุกคน และต้องออกข้อกำหนดเพื่อจัดการพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมทุกรูปแบบ



สเปซเอ็กซ์ ไล่ออกพนักงานส่งจดหมายร้อง มัสก์ ฟุ้งซ่าน-น่าอับอาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : กะลา
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.96.30.2

171.96.30.2,,ppp-171-96-30-2.revip8.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
สุดช็อก! รัฐสูบเงินประชาชนไม่หยุดหลังค่าไฟจ่อขึ้นอีกปลายปีนี้ จาก Ft 40 สต./หน่วย


[ วันเสาร์ ที่ 18 มิถุนายน 2565 เวลา 14:27 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์