ครูโป๊ะเเตก!! ลืมปิดกล้อง ถูกจับได้ว่าทำสิ่งนี้ระหว่างสอนหนังสือ


ครูโป๊ะเเตก!! ลืมปิดกล้อง ถูกจับได้ว่าทำสิ่งนี้ระหว่างสอนหนังสือ

สำนักข่าว โคเรียไทม์ รายงานว่าอาจารย์มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในประเทศเกาหลีใต้เผลอเปิดกล้องนอนแช่น้ำสบายใจระหว่างสอนออนไลน์ นักศึกษาเผยทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว อาจารย์มหาวิทยาลัยฮันยาง ในประเทศเกาหลีใต้ ถูกจับได้ว่าสอนนักศึกษาออนไลน์ในขณะที่ตนเองกำลังแช่อยู่ในอ่างน้ำที่บ้านพัก ซึ่งก่อนหน้านี้มีนักศึกษาบางคนได้ยินเสียงแปลกๆระหว่างสอน จนกระทั่งไม่กี่อาทิตย์ต่อมาคุณครูคนดังกล่าวดันเผลอเปิดกล้อง ทำให้นัเรียนหลายคนเห็นว่าเขากำลังแช่น้ำอยู่อย่างสบายใจ

"มันเป็นเรื่องที่ยากเกินจะรับได้ ฉันมาที่นี่เพื่อเรียนไม่ใช่มาดูคนแช่น้ำร้อน เมื่อเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้น อาจารย์ทำเหมือนไม่เกิดอะไรขึ้น เขาได้แต่ปิดกล้องและสอนต่อไป แต่เราก็ยังได้ยินเสียงน้ำกระเซ็นอยู่" นักเรียนคนหนึ่งให้สัมภาษณ์

หลังจากนั้นไม่นานอาจารย์คนดังกล่าวได้ได้ส่งอีเมลถึงนักเรียนทุกคนว่า เขามีไข้สูงหลังจากได้รับวัคซีนป้องกันโควิด 19 เข็มที่ 2 และเขายังพยายามเต็มที่จะไม่ให้มีการยกเลิกชั้นเรียนโดยเด็ดขาดอย่างไรก็ตามทางมหาวิทยาลัยยังดำเนินการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ฝั่งอาจารย์คนดังกล่าวยังยืนยันว่าเขาเพิ่งแช่อ่างน้ำสอนครั้งนี้เป็นครั้งแรกเท่านั้น




ครูโป๊ะเเตก!! ลืมปิดกล้อง ถูกจับได้ว่าทำสิ่งนี้ระหว่างสอนหนังสือ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 555
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 183.88.186.240

183.88.186.240,,mx-ll-183.88.186-240.dynamic.3bb.in.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ชีวิตคน ที่สบายก้สบายเกิ้น ที่ลำบาก ก็จะฆ่าตัวตายกัน


[ วันจันทร์ ที่ 1 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16:08 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์