ไอเดียเก๋!สาวแสบ เก็บเงินค่านอกใจหลังแฟนแอบมีสาวอื่น


 ไอเดียเก๋!สาวแสบ เก็บเงินค่านอกใจหลังแฟนแอบมีสาวอื่น

เงินซื้อความรักไม่ได้ ถ้ามันไม่มากพอ เมื่อคนรักเก่าขอโอกาสอีกครั้งหลังจากนอกใจไปคุยกับสาวอื่น จึงเกิดไอเดียบรรเจิดเรียกเก็บเงินค่าน้ำตา ก่อนเอาคืนชิ่งหนีไม่ใยดี

    เหตุการณ์เกิดขึ้นที่แคนซัสซิตี รัฐมิสซูรี ประเทศสหรัฐอเมริกา เฮลีย์ เพียร์ซ วัย 20 ปี โพสต์วิดีโอลงติ๊กต็อกเล่าประสบการณ์แก้แค้นสุดแสบ โดยการเก็บเงินค่านอกใจเป็นเงิน 300 ดอลลาร์หรือ 9,700 บาทต่อสัปดาห์ หลังแฟนเก่าพยายามขอคืนดีและจะ 'ตัดสัมพันธ์ทั้งหมด' เมื่อได้รับเงินมากพอ

เฮลีย์กล่าวว่า เธอพบทินเดอร์ของแฟนเก่าที่ส่งข้อความหาผู้หญิงคนอื่นในวันเกิดของเธอ เท่านั้นยังไม่พอเขาส่งข้อความขณะที่เธอนอนอยู่ข้าง ๆ อีกด้วย เธอจึงตัดสินใจยุติความสัมพันธ์อันแสนวุ่นวายที่คบกันมา 2 ปีในทันที แต่ชายหนุ่มไม่ยอม  จากนั้นเธอจึงทำการบล็อกทุกช่องทางการติดต่อ ซึ่งเขาพยายามง้อเธอโดยการซื้อดอกไม้ ช็อกโกแลต และตุ๊กตา แต่มันไม่ได้ผล

เฮลีย์กล่าวเสริมว่า "เขาโทรหาฉันจากโทรศัพท์ของพี่ชายและเสนอว่า 'ฉันจะให้เงินทั้งหมดแก่คุณ' ดังนั้นฉันจึงบอกให้เขาโอนเงินมาให้ฉัน 300 ดอลลาร์และฉันจะยอมคุยด้วย เขาก็ทำตาม"

หลังจากที่แฟนหนุ่มพยายามง้อขอคืนดีโดยการเปย์เงินมาสักระยะ เฮลีย์ก็เริ่มวางแผนเอาคืนสุดแสบโดยเธอกล่าวว่า
 "ฉันจะให้เขาเปย์ต่อไปจนกว่าฉันจะเริ่มทำงานและมีรายได้ที่มั่นคง จากนั้นฉันจะตัดความสัมพันธ์ทั้งหมดทิ้งอย่างไม่ใยดี ถึงแม้ว่าจะทำใจยากแค่ไหน แต่ใครจะอยากกลับไปคบกับคนที่เคยนอกใจได้ล่ะ "

นับตั้งแต่คลิปวิดีโอถูกแชร์มีผู้ชมมากกว่า 4.4 ล้านครั้งและมีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นยกย่องว่าเป็นวิธีเอาคืนที่เจ็บแสบและสะใจมาก รวมทั้งเธอก็ไม่แสดงอารมณ์เศร้าใด ๆด้วย สตรองสุดๆ



 ไอเดียเก๋!สาวแสบ เก็บเงินค่านอกใจหลังแฟนแอบมีสาวอื่น


 ไอเดียเก๋!สาวแสบ เก็บเงินค่านอกใจหลังแฟนแอบมีสาวอื่น

เครดิตแหล่งข้อมูล : thesun.co.uk

 ไอเดียเก๋!สาวแสบ เก็บเงินค่านอกใจหลังแฟนแอบมีสาวอื่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : กุไม่ยอมเป็นทาสเงิน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.8.14.13

58.8.14.13,,ppp-58-8-14-13.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
"มีเงินจ้างผีโม่แป้ง" ตลก ฮาๆ​ ขำจนท้องแข็ง ขำๆ


[ วันอาทิตย์ ที่ 5 กันยายน 2564 เวลา 10:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์