ครูหนุ่มซุกอกเมีย โชว์นักเรียน เหตุลืมปิดแอพฯ Zoom


 ครูหนุ่มซุกอกเมีย โชว์นักเรียน เหตุลืมปิดแอพฯ Zoom

การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในหลายประเทศทั่วโลก ส่งผลให้วิถีชีวิตของผู้คนต้องเปลี่ยนแปลงไป การทำงาน หรือการเรียนการสอนนั้น ก็ต้องเปลี่ยนมาทำแบบออนไลน์แทน เพื่อลดการรวมตัว การเว้นระยะระหว่างบุคคล และการป้องการแพร่ระบาดของโรค ซึ่ง รูเบน ดาริโอ ปาร์ราช ครูสอนพิเศษฟิสิกส์ ในโรงเรียนคาทอลิกแห่งหนึ่งในเมืองพาลมิรา ประเทศโคลอมเบีย ก็เป็นหนึ่งในคนที่ต้องทำงานที่บ้านเช่นเดียวกัน

เมื่อเขาสอนหนังสือเสร็จนั้น ภรรยาของเขาก็เดินเข้ามาหามา แน่นอนว่าจากการทำงานที่แสนเหน็ดเหนื่อยนั้น เขาเลยหันไปขอกำลังใจจากภรรยาสาว เขาได้ยกเสื้อของภรรยาขึ้น ก่อนจะเริ่มซุกไซร้ไปยังหน้าอกของเธอ โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าการกระทำของเขานั้นถูกเฝ้ามอง โดยนักเรียนที่มีอายุ 16-17 ปี ที่เขาเพิ่งสอนเสร็จทั้งห้อง เพราะเขานั้นลืมวางสายและเปิดกล้องแอพพลิเคชั่น Zoom ทิ้งไว้หลังจากที่เขาเพิ่งสอนนักเรียนเสร็จ

แน่นอนว่าการกระทำของเขานั้นสร้างความตกใจให้กับนักเรียนเป็นอย่างมาก จนบางคนถึงกับต้องอุทานออกมาว่า "โอ้พระเจ้า!" ขณะที่คุณครูของพวกเขากำลังจู๋จี๋กับศรีภรรยา ซึ่งเมื่อปาร์ราชหันกลับมายังคอมพิวเตอร์เขาก็ตกใจและอับอายเป็นอย่างมาก เขารีบกล่าวขอโทษนักเรียนทุกคนในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น "ภาพบางส่วนถูกบันทึกเอาไว้ ในขณะที่ภรรยาของผมเขามาทักทายผมในห้อง มันถูกกระจายไปทั่วโลกออนไลน์" ปาร์ราชกล่าว

"มันเกิดขึ้นจากความผิดผลาดของผม ผมไม่รู้ว่ากล้องยังเปิดอยู่หลังจากที่สอนเสร็จ" ปาร์ราชกล่าวเสริม "ผมไม่ได้ตั้งใจทำแบบนี้ในตอนนั้น มันเป็นเรื่องบังเอิญ ผมอยากจะขอโทษที่ทำให้เกิดความไม่พอใจ" ด้าน พาทริเซีย ดูรัน เซซเปเดซ ครูใหญ่ภายในสังกัดโรงเรียนที่ปาร์ราชทำงานอยู่นั้น

กล่าวว่ากำลังทำการสอบสวนเหตุการณ์ดังกล่าว "นี่เป็นเรื่องร้ายแรงที่ครูผู้รับผิดชอบชั้นเรียนได้กระทำการที่ไม่เหมาะสม ซึ่งนักเรียนบางคนสามารถบันทึกไว้ได้ และต่อมามันก็ถูกกระจายในโซเชียลมีเดีย"

ชมคลิป
VVVV
VV
V
VV
V
VV
V
VVV




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์