ควีนอังกฤษทรงเผย รูปถ่ายในความทรงจำ กับพระราชสวามี


ควีนอังกฤษทรงเผย รูปถ่ายในความทรงจำ กับพระราชสวามี

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงลอนดอน ประเทศสหราชอาณาจักร เมื่อวันที่ 17 เม.ย.ว่าโซฟี เคาน์เตสแห่งเวสเซกซ์ พระชายาในเจ้าชายเอ็ดเวิร์ด เอิร์ลแห่งเวสเซ็กซ์ พระราชโอรสพระองค์สุดท้องในสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร และเจ้าชายฟิลิป ดยุกแห่งเอดินบะระ เผยแพร่พระบรมฉายาลักษณ์ส่วนพระองค์ในประมุขแห่งสหราชอาณาจักรและพระราชสวามี ซึ่งเป็นหนึ่งพระบรฉายาลักษณ์ที่ทรงโปรดและอยู่ในความทรงจำ โดยได้รับพระราชทานพระบรมราชานุญาตแล้ว

ทั้งนี้ เคาน์เตสแห่งเวสเซกซ์เป็นผู้ฉายพระบรมฉายาลักษณ์ดังกล่าวเอง โดยเป็นช่วงเวลาที่สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 และเจ้าชายฟิลิป ทรงผ่อนคลายพระอิริยาบถ และทอดพระเนตรทัศนียภาพบนเนินเขาแห่งหนึ่ง ที่เมืองแอเบอร์ดี ทางตะวันออกของสกอตแลนด์ เมื่อปี 2546 โดยทั้งสองพระองค์ทรงแย้มพระสรวลให้กับเคาน์เตสแห่งเวสเซกซ์
 
อนึ่ง เจ้าชายฟิลิป สิ้นพระชนม์อย่างสงบที่ปราสาทวินด์เซอร์ เมื่อวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา สิริรวมพระชนมายุ 99 พรรษา และพิธีฝังพระศพเกิดขึ้นในวันที่ 17 เม.ย. ที่ปราสาทวินด์เซอร์ ในมณฑลบาร์กเชอร์ ทางตอนกลางของเกาะอังกฤษ โดยเป็นไปอย่างเรียบง่ายตามมาตรการควบคุมโรคโควิด-19



ควีนอังกฤษทรงเผย รูปถ่ายในความทรงจำ กับพระราชสวามี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์