สาวใจโหด! ยิงยีราฟ พร้อมเเชะภาพคู่ หัวใจ เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์


สาวใจโหด! ยิงยีราฟ พร้อมเเชะภาพคู่  หัวใจ เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์

มิร์เรอร์ รายงานวีรกรรมสาวนักกีฬาล่าสัตว์ที่อวดภาพถ่ายคู่กับ หัวใจยีราฟ ด้วยความภาคภูมิใจ หลังยิงยีราฟกระทิง (bull giraffe) ในสวนล่าสัตว์ที่แอฟริกา เมื่อสุดสัปดาห์วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา

เมเรลีเซอ ฟัน แดร์ แมร์เว สาววัย 32 ปี เจ้าของไร่ส้ม ในจังหวัดลิมโปโป ทางเหนือของแอฟริกาใต้ เผยว่า สามีสุดวิเศษทุ่มเงินกว่า 63,000 บาท เพื่อให้ภรรยาล่ายีราฟกระทิงตามความฝัน 5 ปี ของเธอ หลังริเริ่มการล่าสัตว์เมื่ออายุ 5 ขวบ และฆ่าสัตว์มากถึง 500 ตัว รวมถึง สิงโต เสือดาว และ ช้าง

ฟาน แดร์ แมร์เว โพสต์ภาพถ่ายของเธอคู่กับหัวใจยีราฟกระทิง อายุ 17 ปี ที่เธอลั่นไกฆ่า พร้อมคอมเมนต์ว่า "เคยสงสัยไหมว่าหัวใจของยีราฟใหญ่ขนาดไหน? ฉันดีใจกับของขวัญวาเลนไทน์ของฉัน!!!" เพื่อเหน็บแหนมพวกกลุ่มวิ่งเต้นเพื่อปกป้องสิทธิสัตว์ โดยยืนกรานว่า การฆ่ายีราฟกระทิงแก่ช่วยรักษาสายพันธุ์สัตว์ที่ถูกคุกคามในแอฟริกาใต้ แต่เหล่านักอนุรักษ์ปฏิเสธ

 




สาวใจโหด! ยิงยีราฟ พร้อมเเชะภาพคู่  หัวใจ เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์


"ฉันไม่เคารพสัตว์เหล่านี้ ฉันเรียกพวกมันว่ามาเฟีย" ฟาน แดร์ แมร์เว เผยก่อนเล่าทั้งหมดถึงความฝันที่เป็นจริงอย่างตื่นเต้นว่า ตอนแรกเธอและสามีวางแผนทริปวันวาเลนไทน์ไปพักผ่อนที่รีสอร์ต ซัน ซิตี้ กระทั่งเพื่อนโทรศัพท์มาบอกข่าวดีถึงยีราฟกระทิงที่เธอต้องการล่าในสวนล่าสัตว์

"ฉันรอมาหลายปีเพื่อล่ายีราฟกระทิงสมบูรณ์แบบด้วยตัวเอง ยีราฟกระทิงเมื่ออายุมากขึ้นจะมีสีเข้มขึ้น ฉันชอบผิวหนังของสัตว์ที่สัญลักษณ์แห่งแอฟริกา เราเปลี่ยนแผนอย่างรวดเร็ว และ เกอร์ฮาร์ดต์ สามีสุดวิเศษของฉัน รู้ว่า นี่เป็นความใฝ่ฝันของฉัน ฉันเป็นเด็กตลอด 2 สัปดาห์ ที่นับวันถอยหลัง"

ฟาน แดร์ แมร์เว อ้างว่า วีรกรรมของเธอสร้างงานให้ชาวบ้านวันเดียว 11 คน และชาวบ้านหลายคนได้เนื้อยีราฟกระทิงไปกิน ส่วนเธอจะเอาหนังยีราฟกระทิงแก่มาเป็นพรมปูพื้น และอ้างว่า การที่ยีราฟกระทิงแก่ตายไปจะทำให้ยีราฟตัวใหม่เข้ามาแทนที่และถ่ายทอดพันธุกรรมใหม่ที่แข็งแกร่งแก่ฝูงของมันด้วย

 




สาวใจโหด! ยิงยีราฟ พร้อมเเชะภาพคู่  หัวใจ เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์

"หากห้ามการล่าแล้ว สัตว์พวกนี้จะไร้ค่าและสูญพันธุ์ไป การล่าสัตว์ช่วยดึงสิ่งมีชีวิตจำนวนมากกลับมาจากการสูญพันธุ์ ผู้ปกป้องสัตว์เหล่านี้มีเพียงหนึ่งเดียวคือนักกีฬาล่าสัตว์" ฟาน แดร์ แมร์เว กล่าวและเชื่อว่า การล่าสัตว์ช่วยไม่ให้หลายพันคนต้องตกงานในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว



สาวใจโหด! ยิงยีราฟ พร้อมเเชะภาพคู่  หัวใจ เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ :
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 202.151.7.29

202.151.7.29,,202.151.7.29 ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
bastad


[ วันอังคาร ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 11:23 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์