เจ้าชายแฮร์รี-เมแกน ประกาศข่าวดี กำลังจะมีทายาทคนที่ 2


เจ้าชายแฮร์รี-เมแกน ประกาศข่าวดี กำลังจะมีทายาทคนที่ 2

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงลอนดอน ประเทศสหราชอาณาจักร เมื่อวันที่ 15 ก.พ. ว่าแถลงการณ์โดย เจ้าชายแฮร์รี ดยุกแห่งซัสเซกซ์ และพระชายา คือเมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ เผยแพร่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์ ระบุว่า ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะแจ้งให้ทราบว่า เจ้าชายอาร์ชี "กำลังจะเป็นพี่ชาย" เนื่องจากดัชเชสแห่งซัสเซกซ์กำลังตั้งครรภ์บุตรคนที่สองของครอบครัว พร้อมทั้งแนบภาพถ่ายร่วมกันล่าสุดของเจ้าชายแฮร์รีและเมแกน ซึ่งเป็นภาพขาวดำ
 
ทั้งนี้ บุตรของดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ไม่ว่าจะเป็นพระโอรสหรือพระธิดา พระองค์จะอยู่ในลำดับที่ 8 ของการสืมราชสมบัติให้กับราชวงศ์วินด์เซอร์แห่งสหราชอาณาจักร  ขณะที่สำนักพระราชวังบักกิงแฮมออกแถลงการณ์ว่า สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 เจ้าชายฟิลิป ดยุกแห่งเอดินบะระ พระราชสวามี และสมาชิกในราชวงศ์ทุกพระองค์ โดยเฉพาะเจ้าฟ้าชายชาร์ลส พระบิดา และเจ้าชายวิลเลียม ซึ่งทรงเป็นพระเชษฐาของเจ้าชายแฮร์รี ทรงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง เมื่อได้ทราบข่าวดังกล่าว และทรงอวยพรให้เมแกนมีสุขภาพแข็งแรง

อนึ่ง เจ้าชายแฮร์รีและเมแกนประกาศเมื่อต้นปีที่แล้ว "ยุติบทบาทการเป็นสมาชิกระดับสูง" ของราชวงศ์วินด์เซอร์ เพื่อมีชีวิต "อิสระ" และยืนยันไม่พึ่งพาความช่วยเหลือด้านการเงินจากงบประมาณสาธารณะ ที่รวมถึงกองทุนส่วนกลางของราชวงศ์ และความสนับสนุนจากรัฐบาลของกลุ่มประเทศในเครือจักรภพ

ปัจจุบันเจ้าชายแฮร์รีและเมแกนใช้ชีวิตอยู่ที่สหรัฐเป็นหลัก ขณะที่เจ้าชายอาร์ชีประสูติเมื่อวันที่ 6 พ.ค. 2562 ที่โรงพยาบาลพอร์ตแลนด์ ในกรุงลอนดอน ปัจจุบันทรงถือสัญชาติสหราชอาณาจักร-อเมริกัน.



เจ้าชายแฮร์รี-เมแกน ประกาศข่าวดี กำลังจะมีทายาทคนที่ 2

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์