‘ทรัมป์’ปล่อยคลิปเปิดใจจากรพ. อาการติด‘โควิด’ดีขึ้น


‘ทรัมป์’ปล่อยคลิปเปิดใจจากรพ. อาการติด‘โควิด’ดีขึ้น

‘ทรัมป์'ปล่อยคลิปเปิดใจจากรพ. อาการติด‘โควิด'ดีขึ้น หวังเร็วๆนี้คืน‘ทำเนียบขาว'

4 ตุลาคม 2563 สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานจากกรุงวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ว่า เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2563 บัญชีผู้ใช้งานทวิตเตอร์ของ โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ได้เผยแพร่คลิปความยาว 4 นาที เมื่อช่วงเย็นของวันเสาร์ตามเวลาท้องถิ่น โดยเป็นการแถลงของผู้นำสหรัฐจากห้องพักภายในศูนย์การแพทย์ทหารแห่งชาติ วอลเทอร์ รีด สถานพยาบาลที่เขาไปเข้าพักรักษาตัวจากการล้มป่วยด้วยโรคโควิด-19 มีใจความสำคัญว่าตอนนี้เขารู้สึกดีขึ้นมาก และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เดินทางกลับไปที่ทำเนียบขาวในเร็ววันนี้

นอกจากนี้ ทรัมป์ ยังเปิดเผยต่อว่า ก่อนที่เขาจะเดินทางมายังโรงพยาบาลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานั้น เขารู้สึกไม่ค่อยดี แต่เมื่อมาพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว ก็เริ่มรู้สึกดีขึ้นมาก และขอชมเชยคณะแพทย์ พยาบาล ที่ต่างทำงานอย่างหนัก เพื่อรักษาอาการโรคโควิดของเขาให้หายโดยเร็วที่สุด

เขา บอกด้วยว่า สถานการณ์ในตอนนี้กดดันให้เขาไม่มีทางเลือก นอกจากต้องย้ายตัวเองมาเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล เนื่องจากก่อนหน้านั้นคณะแพทย์บอกกับเขาว่าหากเขาไม่ต้องการมาที่นี่ ก็ต้องขังตัวเองอยู่แต่ภายในห้องที่ทำเนียบขาวเท่านั้น จะออกมาเดินไปมาข้างนอกไม่ได้เด็ดขาด ซึ่งเป็นเงื่อนไขที่เขาไม่สามารถยอมรับได้ จึงตัดสินใจเดินทางมาที่โรงพยาบาล โดยเขา ระบุว่า ช่วง 2-3 วันนับจากนี้ คือ บททดสอบอย่างแท้จริงสำหรับตัวเอง

ด้าน ดร.ฌอน คอนลีย์ นายแพทย์ประจำตัวของประธานาธิบดีทรัมป์ เปิดเผยว่า

อาการของประธานาธิบดีทรัมป์ดีขึ้น หลังเข้ารับการรักษาพยาบาลในโรงพยาบาล และรับยาเรมเดซิเวียร์ แต่ยังถือว่าไม่ปลอดภัยจากโรคโควิด ยังคงต้องเฝ้าติดตามอาการอยู่

โดยอาการล่าสุดขณะนี้ ประธานาธิบดีสหรัฐไม่มีไข้ และไม่ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจออกซิเจน ซึ่งคณะแพทย์พอใจมากกับขั้นตอนการรักษาและการตอบสนองของผู้ป่วย


ชมคลิป
VVV
VV
VV
V
V
VV
V
VV
V
VVVVVV


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์