ที่สุดความเชื่อกันโควิด-19 ลัทธิอินเดียจัดปาร์ตี้ดื่มน้ำฉี่วัว!


ที่สุดความเชื่อกันโควิด-19 ลัทธิอินเดียจัดปาร์ตี้ดื่มน้ำฉี่วัว!

สืบเนื่องจากการระบาดของโคโรน่าไวรัสสายพันธ์ใหม่ หรือ โควิด-19 นั้นแพร่กระจายไปทั่วโลก ทำให้เกิดกระแสการตื่นตัวในการป้องกันโรคร้ายดังกล่าวขึ้นด้วยกรรมวิธีต่างๆ ทั้งทางวิทยาศาสตร์ และความเชื่อทางศาสนาและลัทธิต่างๆ 1ในนั้นที่กำลังกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากก็คือ องค์กรในอินเดียชื่อ "ฮินดูมหาสภา" ที่ออกมาแนะนำการเอาตัวรอดจากไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 ด้วยวิธีจัดปาร์ตี้ดื่มน้ำปัสสาวะของวัว และรับประทานเค้กที่ทำจากมูลวัว

นายจักราปนี มหาราช ตัวแทนจากฮินดูมหาสภา เผยกับสื่ออินเดียชื่อ เดอะ พรินท์ ว่า การจัดปาร์ตี้ดื่มมูลวัวและผลิตภัณฑ์ที่มาจากวัว จะทำให้ผู้คนพ้นจากโรคโควิด-19 ได้ ซึ่งปาร์ตี้ที่ว่านี้ไม่ได้มีแต่การดื่มปัสสาวะวัวเท่านั้น แต่ยังมีการฉีดสเปรย์ปัสสาวะวัวรดตัวผู้ร่วมงานด้วย

"ถ้าใช้วิธีนี้ ไวรัสตายทันที" นายจักราปนี กล่าว

นายจักราปนี ยังบอกว่า คนที่รับประทานมังสวิรัติก็จะรอดพ้นจากไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ด้วย แต่เพื่อป้องกันแต่เนิ่นๆ ก็แนะนำให้ดื่มปัสสาวะวัวเช่นกัน ที่ผ่านมา อินเดียแทบไม่พบผู้ติดเชื้อไวรัสดังกล่าวเลย แต่หลังจากผู้บริหารรัฐเตลังกานา ตอนกลางของประเทศจัดอีเวนท์โชว์กินเนื้อสัตว์ เพื่อให้ประชาชนมั่นใจว่าเนื้อสัตว์ที่ปรุงสุกแล้วไม่มีเชื้อไวรัสนี้ ก็พบว่าผู้ติดเชื้อในอินเดียเพิ่มสูงขึ้น สาเหตุเพราะ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ส่งไวรัสมาช่วยเหลือสรรพสัตว์ 

อย่างไรก็ตาม วิธีการเหล่านี้ยังไม่มีผลยืนยันทางวิทยาศาสตร์มารองรับว่าช่วยป้องกันโรคโควิด-19 ได้จริง โปรดใช้วิจารณญาญ


เครดิตแหล่งข้อมูล : vice.com
เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com

ที่สุดความเชื่อกันโควิด-19 ลัทธิอินเดียจัดปาร์ตี้ดื่มน้ำฉี่วัว!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์