ตำรวจลุยภารกิจสู้ไวรัส น้ำตานองเห็นคลิปลูกชายร้องไห้เรียกหา หลังไม่ได้กลับบ้านนาน 10วัน


ตำรวจลุยภารกิจสู้ไวรัส น้ำตานองเห็นคลิปลูกชายร้องไห้เรียกหา หลังไม่ได้กลับบ้านนาน 10วัน

6 กุมภาพันธ์ 2563 สำนักข่าวต่างประเทศเผยแพร่คลิปสุดซึ้งของเด็กชายคนนึงที่กำลังร้องไห้เรียกหาคุณพ่อว่า "ปะป๊ากลับบ้าน ... ปะป๊ากลับบ้าน" เด็กชายตัวน้อยตะโกนพลางร้องไห้จนฟังไม่เป็นคำ โดยแม่ของเด็กชายพยายามปลอบลูกว่า "ปะป๊ามีกุญแจนะลูก เดี๋ยวปะป๊าก็ไขประตูเข้ามาเอง"

สำหรับพ่อของเด็กชายคนนี้ชื่อ เหลียงเลี่ยง เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำเขตเฉิงหัว ในนครเฉิงตู มณฑลซื่อชวน (เสฉวน) ทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน ไม่ได้กลับบ้านนานถึง 10 วัน เนื่องจากภารกิจป้องกันไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ในแนวหน้า เหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกเป็นคลิปวิดีโอ ก่อนที่ภรรยาของเหลียงเลี่ยง ตำรวจนครเฉิงตู จะอัปโหลดในแอปพลิเคชันวีแชต (WeChat) เมื่อวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา



 

"ผมไม่ได้กลับบ้านมาหลายวันแล้ว ตั้งแต่วันที่ 23 ม.ค จนถึงตอนนี้" ผู้เป็นพ่อกล่าวโดยก่อนหน้านั้นเพียงไม่กี่วินาทีเขายังพูดคุยและหัวเราะกับเพื่อนร่วมงานอยู่เลย แต่เมื่อเขาเห็นคลิปวิดีโอดังกล่าวกลับถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ "ลูกชายของผม ... 10 วันแล้วที่ผมไม่ได้กลับบ้าน"

ข้อความประกอบวิดีโอข้างต้นในแอปพลิเคชันระบุเป็นภาษาจีนว่า ‘หลังการแพร่ระบาดครั้งนี้สิ้นสุดลง จงทำสิ่งที่คุณอยากทำ ไปเจอคนที่คุณอยากเจอ ซื้อของที่คุณอยากได้ พรุ่งนี้กับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน ไม่รู้อะไรจะมาถึงก่อนกัน จงใช้ชีวิตโดยเห็นคุณค่าของสิ่งเหล่านี้'

‘เจ้าลูกชายคนนี้ต้องอยู่แต่ในบ้านเก่ามาหลายวัน เขาคิดถึงพ่อมาก และคงกลัวว่าพ่อจะไม่มีกุญแจเข้าบ้าน'

 


ตำรวจลุยภารกิจสู้ไวรัส น้ำตานองเห็นคลิปลูกชายร้องไห้เรียกหา หลังไม่ได้กลับบ้านนาน 10วัน

เครดิตแหล่งข้อมูล : คลิ๊ก คลิปxinhuathai


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์