ลูกสาว โซเลมานี นายพลอิหร่าน เตือนสหรัฐฯ ต้องเจอกับวันมืดมน


ลูกสาว โซเลมานี นายพลอิหร่าน เตือนสหรัฐฯ ต้องเจอกับวันมืดมน

วันที่ 7 ม.ค. 2563 นางไซนับ โซเลมานี บุตรสาวของพลตรี กัสเซม โซเลมานี ผู้บัญชาการกองกำลัง "คุดส์" ที่เสียชีวิตจากการโจมตีของสหรัฐในกรุงแบกแดดของอิรักเมื่อวันศุกร์ที่ 3 ม.ค. ที่ผ่านมา ได้กล่าวต่อฝูงชน ขณะร่วมพิธีศพบิดาที่มหาวิทยาลัยเตหะรานว่า การเสียชีวิตของบิดาจะทำให้แนวร่วมต่อต้านตื่นตัวมากยิ่งขึ้น และจะทำให้สหรัฐฯและอิสราเอลต้องพบกับหายนะและวันเวลาแห่งความมืดมน

โดย นางไซนับ โซเลมานี บอกว่า แผนชั่วร้ายของ นายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีของสหรัฐ ที่มุ่งหวังสร้างความแตกแยกระหว่างอิรักกับอิหร่านของทรัมป์ ด้วยการสังหารบิดาของเธอและผู้บังคับการกองกำลังอิรัก ถือเป็นความล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง เพราะการกระทำดังกล่าว มีแต่จะทำให้สองประเทศมีความสามัคคีเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันมากขึ้น และเพิ่มความเกลียดชังสหรัฐอเมริกาไปตลอดกาล

"ทรัมป์นั้นเป็นเพียงคนบ้าคลั่ง เป็นสัญลักษณ์ความโง่เง่า และของเล่นในมือของไซออนนิสต์สากลเท่านั้น"


 

นางไซนับ ยังได้เตือนทรัมป์อีกว่า อย่าคิดว่าทุกอย่างจะจบลงด้วยการสละชีพของพ่อเธอ พร้อมทั้งบอกด้วยว่า ครอบครัวของทหารอเมริกันในเอเชียตะวันตก ได้ประจักษ์ถึงความอัปยศของสหรัฐในสงครามซีเรีย อิรัก เลบานอน อัฟกานิสถาน เยเมน และปาเลสไตน์แล้ว และพวกเขากำลังจะเผชิญการสูญเสียชีวิตลูกหลานเหล่านั้นเช่นกัน


ลูกสาว โซเลมานี นายพลอิหร่าน เตือนสหรัฐฯ ต้องเจอกับวันมืดมน

เครดิตแหล่งข้อมูล : springnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์