ช็อคทั้งศาลา!พระกำลังสวดศพ แต่ตัวจริงโผล่กลางวัด แล้วในโลงนั่นใคร!?


 ช็อคทั้งศาลา!พระกำลังสวดศพ แต่ตัวจริงโผล่กลางวัด แล้วในโลงนั่นใคร!?


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ม.ค.63 ที่วัดทุ่งยวน หมู่ที่ 3 ตำบลทุ่งสง อำเภอนาบอน จังหวัดนครศรีธรรมราช มีคนในหมู่บ้านไปรับศพนายประภาส สนิทงาม ชาวตำบลทุ่งสง อำเภอนาบอน ซึ่งเป็นคนวิกลจริตหลังจากพบว่าน่าจะเป็นนายประภาสเดินบนรางรถไฟจนถูกรถไฟชนเสียชีวิตในท้องที่ตำบลจันดี อำเภอฉวาง จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อกลางดึกของวันที่ 30 ที่ผ่านมา โดยศพอยู่ในสภาพแหลกเหลว และมีเสื้อผ้าที่มีลักษณะเหมือนกัน

โดยนายสุชาติ สนิทงาม บิดาของนายประภาสและญาติได้ไปรับศพมาเพื่อบำเพ็ญกุศลที่ศาลาวัดทุ่งยวน ในวันนี้ และเตรียมที่จะฌาปนกิจเลย แต่จู่ๆปรากฏว่านายประภาส เดินดุ่มๆเข้ามาในวัด ได้สร้างความตระหนกตกให้กับญาติๆที่มาเตรียมพิธีถึงกับขวัญผวาก่อนที่จะตั้งสติได้ว่าเป็นคนไม่ใช่วิญญาณหรือผี สำหรับนายประภาสซึ่งอยู่ในสภาพเสื้อผ้าเนื้อตัวมอมแมมไม่ได้อาบน้ำคราวละหลายวันจากการเดินเตร็ดเตร่จากอาการจิตเวช หลังจากตั้งสติกันได้แล้วต่างตกใจว่าแล้วร่างศพที่อยู่ในโลงนั้นเป็นใคร จึงรีบแจ้งไปยัง ตำรวจ สภ.ฉวาง ท้องที่เกิดเหตุและชันสูตรพลิกศพทราบ แจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อนำศพส่งคืนเจ้าหน้าที่


นายวัชรินทร์ นาคสีทอง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 3 ตำบลทุ่งสง อำเภอนาบอน เปิดเผยว่า ช่วงที่ทราบว่าไม่ใช่นายประพาสนั้นญาติของผมได้ไปพบนายประพาสเดินอยู่ใกล้กับวัดจึงไปพามาในวัดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาโชคดีที่เป็นกลางวันเมื่อคนในวัดเห็นว่านายประพาสเดินเข้ามาในวัดต่างตกใจกัน แต่เมื่อตั้งสติได้ต่างตั้งหลักแล้วรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าศพที่รับมาไม่ใช่นายประพาส

ต่อมา พันตำรวจเอกสุทัศน์ สงสยม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรฉวาง จังหวัดนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า กรณีนี้ไม่ถือเป็นความผิดของญาติเพราะเป็นการเข้าใจผิดเนื่องจากนายประพาสมีลักษณะรูปพรรณพฤติกรรมใกล้เคียงกับผู้เสียชีวิตมาก ที่เกิดเหตุอยู่ในช่วงใกล้รอยต่อกับอำเภอนาบอน ไม่ห่างจากบ้านของนายประพาสมากนัก สภาพศพแหลกเหลวไม่เหลือรูปพรรณใบหน้า ไม่มีทรัพย์สินหรือเอกสารใดๆติดตัว 

 ช็อคทั้งศาลา!พระกำลังสวดศพ แต่ตัวจริงโผล่กลางวัด แล้วในโลงนั่นใคร!?

ขณะเดียวกัน พขร.ขบวนรถที่เกิดเหตุได้ให้การชัดเจนว่าผู้ตายเดินอยู่บนรางรถไฟ จึงเกิดเหตุขึ้นซึ่งพนักงานสอบสวนได้ให้รับศพไป แต่เมื่อปรากฎข้อเท็จจริงว่าไม่ใช่นายประพาสพนักงานสอบสวนได้รับศพกลับไปรอญาติที่วัดจันดี อำเภอฉวาง เพื่อติดตามหาญาติแล้ว หรือหากมีใครสงสัยว่าเป็นญาติสามารถติดต่อกับพนักงานสอบสวน สภ.ฉวางได้.


เครดิตแหล่งข้อมูล : siamrath

 ช็อคทั้งศาลา!พระกำลังสวดศพ แต่ตัวจริงโผล่กลางวัด แล้วในโลงนั่นใคร!?

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์