ลุงวัย 68 ย่องข่มขืนวัวสาว ตอบยิ้มๆ ทำตามเพื่อน


ลุงวัย 68 ย่องข่มขืนวัวสาว ตอบยิ้มๆ ทำตามเพื่อน

เมื่อเวลา 14.00น.วันนี้ (30ส.ค.) สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีชายสูงอายุกระทำอนาจารกับวัวสาวสีดำ อายุ 2 ปี ที่หากินอยู่บริเวณชายป่า กลางซอย 26 คลองเตยพัฒนา ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงประสานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายมนูญ อายุ 68 ปี 

เป็นชาวหาดใหญ่ อาชีพขับรถตุ๊กตุ๊ก และเคยเป็น รปภ.โรงพยาบาลมาก่อน ถูกเจ้าของวัวและชาวบ้านช่วยกันจับตัวไว้ได้ในสภาพที่เปลือยกายล่อนจ้อน และถูกเจ้าของวัวกับชาวบ้านรุมทำร้ายร่างกายด้วยความโกรธแค้น เพราะรับไม่ได้กับพฤติกรรม



ลุงวัย 68 ย่องข่มขืนวัวสาว ตอบยิ้มๆ ทำตามเพื่อน

นอกจากนี้ยังพบเสื้อและกางเกงถูกถอดทิ้งไว้ในป่า และรถตุ๊กตุ๊กของนายมนูญ ที่ขับมาจอดอยู่ริมถนนซึ่งห่างจากจุดที่เข้าไปก่อเหตุประมาณ100 เมตร จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.หาดใหญ่ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุบานปลาย และถูกชาวบ้านรุมทำร้าย จากการสอบสวนนายมนูญ ปฏิเสธและบอกด้วยใบหน้าที่ยังอมยิ้มว่ายังไม่ได้ลงมือทำอนาจาร หรือข่มขืนวัวตัวนี้ เนื่องจากเจ้าของมาพบเสียก่อน แต่ยอมรับว่าเคยข่มขืนวัวตัวนี้มาแล้วถึง 2 ครั้ง พร้อมอ้างว่าทำตามเพื่อนอีกคนที่เคยก่อเหตุมาก่อน จึงนึกอยากลองทำบ้าง

นายมนูญ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถตุ๊กตุ๊กมาจอดบริเวณชายป่าและเดินเข้าไปจูงวัวตัวนี้ ซึ่งกำลังกินหญ้าออกจากฝูงนำมามัดกับตอไม้ แต่มาครั้งนี้วัวดิ้นและเจ้าของมาพบก่อน ยืนยันว่าทำไปแค่สนุกตามเพื่อน โดยที่ผ่านมามีภรรยามาแล้ว 2 คน คนแรกเสียชีวิต และปัจจุบันอยู่กับคนที่ 2




ลุงวัย 68 ย่องข่มขืนวัวสาว ตอบยิ้มๆ ทำตามเพื่อน

ด้านนายปรีชา ชัยมุณี อายุ 50 ปี หนุ่มขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ที่เข้ามาช่วยกันจับชายคนนี้ บอกว่าขณะเข้าไปช่วยกันจับตัวนายมนูญ ที่ขายังมีคราบอสุจิเต็มไปหมด รวมทั้งบริเวณที่วัวถูกนำไปล่าม ก็มีร่องรอยคราบอสุจิด้วย จึงคาดว่าอาจข่มขืนวัวเสร็จแล้ว ขณะที่เจ้าของวัว บอกว่านำวัวมาเลี้ยงไว้ที่ชายป่าเป็นประจำ และก่อนหน้านี้ชาวบ้านมาบอกว่ามีชายต้องสงสัยแอบมากระทำอนาจารวัวหลายครั้ง 

วันนี้จึงได้มาแอบซุ่มดู และพบกับนายมนูญในสภาพเปลือยกาย ล่อนจ้อน กำลังพยายามกระทำอนาจารวัวอยู่ แต่เมื่อเห็นจึงทำทีเหมือนกับว่าเข้ามาเก็บผักเก็บหญ้า และปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหากระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยเปลือยกายหรือเปิดเผยร่างกาย แต่คดีนี้เป็นเพียงคดีลหุโทษ จึงเปรียบเทียบปรับ 300 บาท ก่อนปล่อยตัวผู้ก่อเหตุไป



ลุงวัย 68 ย่องข่มขืนวัวสาว ตอบยิ้มๆ ทำตามเพื่อน

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวเกี่ยวกับบุคคลที่ชอบมีพฤติกรรมทางเพศกับสัตว์ ซึ่ง นพ.ยงยุทธ วงศ์ภิรมย์ศาสติ์ หัวหน้ากลุ่มที่ปรึกษา กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข เคยออกมาระบุในขณะนั้นว่า พฤติกรรมของคนที่ชอบมีเพศสัมพันธ์กับสัตว์ เป็นความผิดปกติทางจิต เรียกว่า "ความเบี่ยงเบนทางเพศ" (PARAPHILIA) ใช้สำหรับผู้ที่มีรสนิยมต้องการทางเพศที่ผิดแปลกไปจากธรรมดา ส่วนผู้ที่มีความหลากหลายทางเพศ เช่น กลุ่มชายรักชาย หรือ หญิงรักหญิง ไม่ใช่ความเบี่ยงเบนทางเพศเป็นแค่ความแตกต่าง

ทั้งนี้ สถิติของคนกลุ่มนี้มีไม่มาก ตัวเลขจากทั่วโลกไม่พบบ่อย แต่ที่พบมากจะเป็นกลุ่มที่มีความสุขทางเพศด้วยการโชว์ตัวเอง, ถ้ำมอง หรือขโมยชุดชั้นใน สำหรับการรักษาทำได้ด้วยการบำบัด ส่วนใหญ่จะได้ผล กลุ่มหลักๆ สาเหตุมาจากจิตบกพร่อง มีปัญหาทางจิตที่รุนแรงที่ทำให้ไม่สามารถใช้ชีวิตปกติได้ หากได้รับการรักษาแล้วก็จะดีขึ้น ส่วนอีกกลุ่มหนึ่งมาจากสภาพจิตใจ เช่น ขาดภาวะการเข้าสังคม, ไม่มีสัมพันธภาพกับเพศตรงข้าม อย่างไรก็ตาม แม้พบว่าบุคคลนั้นมีจิตบกพร่องต้องได้รับโทษทางกฎหมาย และการนำไปบังคับรักษาก็เป็นส่วนหนึ่งของคำพิพากษา.-สำนักข่าวไทย

 



เครดิตแหล่งข้อมูล : tna.mcot





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 555
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 184.22.186.170

184.22.186.170,,184-22-186-0.24.nat.tls1a-cgn01.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ป่านนี้เมียลุงคงเอาปี๊บคลุมหัว ที่ผัวไปปี๊วัว


[ วันเสาร์ ที่ 31 สิงหาคม 2562 เวลา 09:53 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์