มท.4 ป้ายแดง รุดคุยอนุทิน ฝากเนื้อฝากตัว เจ้ากระทรวงชื่นมื่น


มท.4 ป้ายแดง รุดคุยอนุทิน ฝากเนื้อฝากตัว เจ้ากระทรวงชื่นมื่น


"มท.4 ป้ายแดง" เดินดิ่ง ฝากเนื้อฝากตัว "มท.1" ถึงที่นั่ง "ภูมิใจไทย" ก่อนชักภาพกลางสภา ขณะ "ผู้กองธรรมนัส" พร้อมก๊วน พปชร. ยังปักหลักนั่งโซน "เพื่อไทย"

เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2567 ที่รัฐสภา ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการประชุมสภาผู้แทนราษฎร วาระการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ) งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2568 วาระที่ 2 ภายหลังเว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่พระบรมราชโองการแต่งตั้งคณะรัฐมนตรี (ครม.) น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี บรรยากาศตลอดทั้งวันเป็นไปด้วยความเรียบร้อย การอภิปรายราบเรียบ โดยไม่มีการประท้วงตอบโต้กันระหว่างฝ่ายค้านและรัฐบาล

ทั้งนี้ ในช่วงบ่าย น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ที่เพิ่งได้รับการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง ได้เดินไปแนะนำตัว ฝากเนื้อฝากตัวกับ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ถึงบริเวณที่นั่งของพรรคภูมิใจไทย และมีการถ่ายรูปร่วมกัน จากนั้นได้นั่งพูดคุยกันสักครู่หนึ่ง

ขณะที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และก๊วน ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ก็ยังคงปักหลักนั่งอยู่ที่ฝั่ง ส.ส.พรรคเพื่อไทย โดยช่วงหนึ่ง ร.อ.ธรรมนัสได้เดินไปพูดคุยกับ นายอนุทิน และกลุ่ม ส.ส.พรรคภูมิใจไทย และเพื่อไทยด้วย...


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์