“บิ๊กป้อม” ลั่น สบายมาก ถก กก.บห.พปชร. สีหน้ายิ้มแย้ม


“บิ๊กป้อม” ลั่น สบายมาก ถก กก.บห.พปชร. สีหน้ายิ้มแย้ม


วันที่ 29 ส.ค.67 พรรคพลังประชารัฐ ใช้เวลาการประชุมกก.บห. เพียง 40 นาที ก่อนที่พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณหัวหน้าพรรคจะเดินทางกลับ ก่อนขึ้นรถได้โบกมือทักทาย พร้อมกล่าวว่าสบายมาก ๆ ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม เมื่อถามว่า ลุงป้อมยังสู้ต่อหรือไม่ พลเอกประวิตรไม่ได้ตอบคำถาม และได้ขึ้นรถทันที

ก่อนหน้านั้น เมื่อเวลา 09.34 น. พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ สวมชุดสีน้ำเงิน ตราสัญญลักษณ์​พรรคพลังประชารัฐ เดินทางถึงที่ทำการพรรคด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม แจ่มใส​ โดยมีบรรดาแกนนำพรรคมาให้การต้อนรับ ก่อนจะขึ้นลิฟท์​ไปทันที ไม่ได้หันมาทักทายผู้สื่อข่าว

การประชุมวันนี้ ถือเป็นการประชุม​กรรมการบริหารพรรคครั้งแรก หลังจากพรรคเพื่อไทยมีมติ ไม่ให้พรรคพลังประชารัฐร่วมรัฐบาล ซึ่ง วันนี้มีกรรมการบริหารพรรคในสัดส่วนของพลเอกประวิตร เดินทางมาประชุม 13 คน จากทั้งหมด 19 คน ประกอบด้วย นายสันติ พร้อมพัฒน์ รองหัวหน้าพรรค นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รองหัวหน้าพรรค พล.อ.กฤษณ์โยธิน ศศิพัฒนวงษ์ นายทะเบียนสมาชิก นายสุธรรม จริตงาม นายกระแสร์ ตระกูลพรพงศ์ สส.หนองคาย นายอภิชัย เตชะอุบล นายยงยุทธ สุวรรณบุตร น.ส.กาญจนา จังหวะ นายอัครวัฒน์ อัศวเหม และนายวิรัช รัต​นเศรษฐ​

ส่วนกลุ่มของร้อยเอกธรรม​นัส​ พรหม​เผ่า​ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรค ก็เป็นไปตามคาด ไม่ได้มาร่วมประชุม หลังพรรคเพื่อไทย เตรียมเทียบเชิญเข้าร่วมรัฐบาลเป็นรายกลุ่ม

สำหรับวาระการประชุมวันนี้ เป็นการเตรียมความพร้อม ก่อนมีการประชุมใหญ่วิสามัญในเดือนหน้า เพื่อเตรียมขับเคลื่อนพรรคพลังประชารัฐต่อไป


ชมคลิป
VVVVV
VV
VV
V
V
VV
VVVV
VVVV


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์