สรยุทธ ตอกกลับแซ่บ ปมถูกหาว่าอวยทักษิณ


สรยุทธ ตอกกลับแซ่บ ปมถูกหาว่าอวยทักษิณ


สรยุทธ ฉุนถูกหาว่าอวยทักษิณ ลั่นอยากถูกใจไปเข้าห้องน้ำ ส่องกระจกแล้วจัดรายการเอง


เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ในรายการกรรมกรข่าวคุยนอกจอ ซึ่งได้ถ่ายทอดสดด้วยนั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าว ซึ่งดำเนินรายการพร้อมกับไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ได้รายงานข่าวประเด็นโควต้ารัฐมนตรีในรัฐบาล น.ส.แพทองธาร ชินวัตร กับพรรคต่างๆ นั้น

ช่วง หนึ่ง นายสรยุทธได้อ่านคอมเมนต์เรียลไทม์ ซึ่งมีผู้แสดงความคิดเห็นรายหนึ่งว่า "นักข่าวช่องนี้อวยลูกพี่ทักษิณใหญ่เลย" และอีกคนหนึ่งว่า "อวยส้ม"


ทำ ให้นายสรยุทธกล่าวว่า "เอาตรงๆ จะให้อยู่พรรคไหนครับท่านผู้ชม หมายถึงผมเนี่ย บางคนบอกอวยลุงป้อม เอาตรงๆ จะให้อยู่พรรคไหน ห๊ะ ให้อยู่พรรคไหน ไม่พอใจออกไป๊ ได้ยินไหม ไม่ถูกใจปุ๊บเป็นอีกฝั่งหนึ่งทันที ประหลาด โกรธนะเนี่ย ห๊ะ ได้ยินตรงกันไหม ถ้าจะหาคนที่จัดรายการตามใจตัวเอง เข้าห้องน้ำเข้าส่องกระจกแล้วพูดเอง ไม่ต้องดู เข้าใจหรือเปล่า"

"เมื่อ กี้บอกจะอวยลุงป้อม คือผมเป็นคนประเภทคาดคั้นเอาตายเป็นฝั่งหนึ่งฝั่งใด ก็ให้ฝั่งนั้นเขาสะท้อนออกมาว่าเขาทำอะไรใช่ไหม ถึงเวลาลุงป้อมไม่ไหว ด่าเลยหรือ ห๊ะ ถ้าจะให้นักข่าวเรานำเสนอ ลุงป้อมทำแบบนี้ ทักษิณทำแบบนี้ หรือพรรคส้มไปทำงี้ๆๆๆ อันนั้นเป็นนักข่าวหรือเป็นพวกเดียวกัน เพราะ ฉะนั้นเอาให้ถูกใจ เข้าห้องน้ำส่องกระจกแล้วจัดเอง เข้าใจตรงกันไหม เอาให้ได้ดั่งใจเลย ใช่ไหม อย่าให้ขึ้น ห๊ะ ฟังอีกทีนะที่เขียนเข้ามานะ ไม่ชอบออกไป แล้วเดินไปเข้าห้องน้ำ หาแปรงขัดห้องน้ำก็ได้เป็นไมค์ แล้วก็พูดกับกระจก เอาให้ได้ดังใจเลย เข้าใจไหม"

"โอ๊ย คือผมเป็นลักษณะใครว่าอะไรเขาก็นำเสนอให้ฟังนะ คุณอยากได้แบบฟากหนึ่งหากใดที่นี่ไม่มี ใช่ไหม ในใจมีแต่ไม่พูด แล้วบางทีสะท้อนออกไป เขาทำอะไรบวกมันก็บวกใช่ไหม เขาทำอะไรลบมันก็ลบใช่ไหม นี่หลังๆ โดนอีก เมื่อวานนี้เป็นต้น โพสต์ว่า 4 หัวหน้าพรรคเขาจะไป โห บอกมาประชาสัมพันธ์ให้เขา เอ้า ถามหน่อยมันไม่เป็นข่าวตรงไหนวะ"

"อีก คนหนึ่งผมโพสต์คุณทักษิณลงพื้นที่น้ำท่วม บอกนำเสนอให้เขาใหญ่เลย เอ้า มันไม่เป็นข่าวตรงไหน ถ้าเกิดคุณทักษิณลงไปแล้วไม่เป็นข่าวเลย (ไบรท์ : อันนั้นมันจะแปลก) เข้าห้องน้ำเดี๋ยวนี้แล้วไปส่องกระจก อยากจะทำอะไรทำเลย"


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์