เปิดหนังสือเพื่อไทยเทียบเชิญประชาธิปัตย์ ร่วมรัฐบาลอุ๊งอิ๊ง


 เปิดหนังสือเพื่อไทยเทียบเชิญประชาธิปัตย์ ร่วมรัฐบาลอุ๊งอิ๊ง

วันที่ 28 ส.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) เดินทางมาส่งหนังสือเชิญพรรคประชาธิปัตย์เข้าร่วมรัฐบาล โดยมีนายเดชอิศม์ ขาวทอง สส.สงขลา และเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์เป็นผู้รับหนังสือ

ทั้งนี้มีหนังสือจากพรรคเพื่อไทย ลงวันที่ 27 ส.ค.2567 เรื่อง ขอเชิญร่วมรัฐบาลโดยทำหนังสือถึง นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

ใจความว่า ตามที่ได้ทรงมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งให้นางสาวแพทองธาร ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี และนายกรัฐมนตรีได้เชิญพรรคการเมืองต่าง ๆ เพื่อเข้าร่วมจัดตั้งรัฐบาลโดยได้แถลงผ่านสื่อมวลชนเป็นที่ทราบกันโดยทั่วไปแล้วนั้น

พรรคเพื่อไทยในฐานะแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลเห็นว่าพรรคประชาธิปัตย์มีบุคคลที่มี ความรู้ ความสามารถ และมีอุดมการณ์ที่จะทำงานร่วมกันได้ จึงขอเรียนเชิญพรรคประชาธิปัตย์ได้ เข้าร่วมรัฐบาลเพื่อร่วมกันบริหารราชการแผ่นดินให้เกิดประโยชน์แก่ประเทศชาติ และความผาสุกของประชาชนต่อไป

ทั้งนี้ ขอให้ท่านดำเนินการตามขั้นตอนภายในของพรรคและโปรดส่งรายชื่อบุคคลที่ ท่านเห็นว่าเป็นผู้มีความรู้ ความสามารถ มีคุณสมบัติ และไม่มีลักษณะต้องห้ามที่จะดำรงตำแหน่ง รัฐมนตรีส่งมายังพรรคเพื่อไทย ผ่านทางเลขาธิการารพรรคโดยด่วนต่อไป

 

 




 เปิดหนังสือเพื่อไทยเทียบเชิญประชาธิปัตย์ ร่วมรัฐบาลอุ๊งอิ๊ง

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม ทันทุกเรื่องฮิต


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์