เปิดสีหน้า ทักษิณ ชินวัตร หลังมาศาล ตรวจพยานหลักฐานคดี 112


เปิดสีหน้า ทักษิณ ชินวัตร หลังมาศาล ตรวจพยานหลักฐานคดี 112



จากกรณีศาลนัดตรวจพยานหลักฐานในคดีที่พนักงานอัยการสำนักงานคดีอาญา ยื่นฟ้อง นายทักษิณ ชินวัตร ในความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 กรณีให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศ เมื่อปี 2558 ก่อนนายทักษิณได้รับการอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว โดยตีราคาประกัน 500,000 บาท ซึ่งนายทักษิณนำสมุดบัญชีมาประกันไว้ และศาลกำหนดเงื่อนไขห้ามจำเลยเดินทางออกนอกราชอาณาจักร เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากศาล

ต่อมาเวลา 08.50 น. วันที่ 19 ส.ค.67 ที่ศาลอาญารัชดา นายทักษิณ ชินวัตร เดินทางมาถึงศาลอาญา ด้วยรถยนตร์ยี่ห้อ Mercedes Benz Mybach เลขทะเบียน พท 4444 โดยได้ใส่เสื้อเหลือง พร้อมสวมสูทสีดำทับ มาด้วยท่าทางยิ้มแย้ม

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ได้เตรียมพยานหลักฐานอะไรมาบ้าง นายทักษิณ ตอบว่า "ก็ไม่มีอะไรมากเป็นเรื่องของทนายความ เป็นคดีที่เกิดขึ้นช่วง หลังการปฏิวัติใหม่ๆก็คงเป็นการใช้กฎหมาย กระชับอำนาจ" โดยนายทักษิณ กล่าวย้ำว่า "ไม่กังวลเลย"

 




เปิดสีหน้า ทักษิณ ชินวัตร หลังมาศาล ตรวจพยานหลักฐานคดี 112

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าวันนี้ใส่เสื้อสีเหลือง เป็นสัญลักษณ์อะไรหรือไม่ นายทักษิณกล่าวสั้นๆว่า "มันก็ชัดเจนอยู่แล้ว"

สำหรับความคืบหน้า เวลา 11.35 น. นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินลงมาจากอาคารศาลอาญา ภายหลังใช้เวลาในการตรวจพยานหลักฐานประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่ง ซึ่งนายทักษิณได้ถวายความเคารพพระบรมฉายาลักษณ์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ด้านหน้า

จากนั้นผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามบรรยากาศในการนัดตรวจพยานหลักฐานว่าเป็นอย่างไร นายทักษิณ กล่าวเพียงสั้นๆ ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า "ก็ไม่มีอะไรนิ" พร้อมโบกมือ ก่อนเดินออกไปขึ้นรถทันที



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์