อุ๊งอิ๊ง ดีด เฉลิม พ้นไลน์เพื่อไทย ไม่ยุ่งขอดีเบต ทักษิณ


อุ๊งอิ๊ง ดีด เฉลิม พ้นไลน์เพื่อไทย ไม่ยุ่งขอดีเบต ทักษิณ


"แพทองธาร" รับลบพ้นไลน์กลุ่ม สส.จริง ชี้สมาชิกอึดอัด

วันนี้ (25 ก.ค.2567) น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีลบ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ​ พรรคเพื่อไทย ออกจากกรุ๊ปไลน์ ว่าเป็นเรื่องจริง เนื่องจากในกลุ่มของ สส.เพื่อไทย ตอนเช้าเลขาธิการพรรค ก็จะส่งรายละเอียดการแต่งกาย เวลา รายละเอียดการอภิปรายเพื่อให้ สส.รับทราบ ซึ่งตนเห็นข่าวสิ่งแรกที่เกิดขึ้น ไม่อยากให้คนในพรรครู้สึกบั่นทอน ไม่อยากให้มีประเด็นและทุกคนรู้สึกกังวลไปด้วย ว่าในพรรคจะยังไง ในกรุ๊ปจะคุยกันยังไง ก่อนหน้านี้ที่ ร.ต.อ.เฉลิม ส่งมาก็มีเรื่องที่จะย้ายพรรค ซึ่งข้อความต่อๆ ไปทุกคนก็เริ่มอึดอัดใจ จึงได้ปรึกษาว่าจะเอาออกดีไหม ทุกคนก็จะมีความเกรงใจ และ ตนคิดว่ากรุ๊ปนี้เป็นกรุ๊ปของการทำงาน สส ต้องนัดแนะ จึงคิดว่าลบออกเลยดีกว่า

เมื่อถามว่า มีการคุย ร.ต.อ. เฉลิม ก่อนที่จะมีการดีดออกจากกลุ่มหรือไม่ น.ส.แพทองธารกล่าวว่า ไม่ได้คุยค่ะ รวมถึงการแถลงของ ร.ต.อ.เฉลิมที่ออกมา

"เราไม่อยากให้มีดรามามาก และไม่คิดว่าการรีมูฟออกจะเป็นข่าว ไม่อยากให้ในกรุ๊ปอึดอัดใจมากกว่านี่คือความตั้งใจ พอเป็นข่าวก็พร้อมอธิบาย ว่าเราต้องการทำงานต่อจริงๆ แต่ที่ ท่านเฉลิม ออกมาพูดก็เป็นเรื่องของท่าน"

น.ส.แพทองธาร​ ยืนยันว่า​ 
พร้อมคุยเสมอ เพราะนี่คือพรรคเพื่อไทย และคิดว่า ต้องเป็นการเข้าพรรคมาอย่างเป็นกิจจะลักษณะ และมีเลขาธิการพรรค หรือใครที่อยู่ด้วยกัน เพราะเรื่องของพรรคไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ถ้าจะคุยเรื่องนี้อยากให้คุยเป็นทางการ ทั้งนี้ขอขับออกจากกรุ๊ปอย่างเดียวไม่มีนโยบายขับออกจากพรรค

ส่วนที่ ร.ต.อ.เฉลิมไปให้กำลังใจ พล.ต.ท.คํารณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้สมัคร นายก อบจ.ปทุมธานี แพรทองธาร กล่าวอีกว่า "ไม่ทราบว่า ร.ต.อ.เฉลิม ไปด้วย ไม่เคยไล่หรือมีข้อความ ยืนยันได้ว่าไม่เคยพูดเลยสักคำ ว่าจะให้ท่านเฉลิม คุณวัน ออกจากพรรคเพื่อไทย ไม่เคยพูดเลย และไม่เคยแสดงเจตนาเช่นนั้นด้วย อันนี้ชัดเจน แต่ว่าทุกคนโตแล้ว ตัดสินใจเองได้หมด ว่าจะทำยังไงกับแพลนในชีวิตข้างหน้า อิ๊ง เคารพเสมอและขอต้องขออวยพรให้โชคดี ประสบความสำเร็จ ขอให้ไม่มีเรื่องนี้ต่อแล้ว และขอไม่ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้แล้ว ให้ทุกคนทำงานต่อ สำหรับฝั่งนี้ไม่มีดรามาทั้งนั้นอย่างไรก็ตาม พรรคพลังประชารัฐก็เป็นพรรคร่วมรัฐบาลอยู่แล้ว ฉะนั้นขออวยพรให้ประสบความสำเร็จ และเราก็เริ่มทำงานกันต่อ ขอให้เรื่องนี้จบที่ตรงนี้"

น.ส.แพทองธาร ยืนยันด้วยว่าไม่เคยมีปัญหาสะสมมาก่อน ส่วนที่ ร.ต.อ.เฉลิม มีปัญหากับนายทักษิณ ชินวัตร นั้น ขอให้ไปถามบิดา ตนไม่ทราบ

ส่วนที่ ร.ต.อ.เฉลิม บอกว่าหากเพื่อไทยไม่ขับออกจากพรรค แต่บทบาทในสภาจะเปลี่ยนไปนั้น น.ส.แพทองธารระบุว่า เป็นเรื่องที่ทางพรรคต้องจัดการ รับมือไปตามเรื่อง



อุ๊งอิ๊ง ดีด เฉลิม พ้นไลน์เพื่อไทย ไม่ยุ่งขอดีเบต ทักษิณ


อุ๊งอิ๊ง ดีด เฉลิม พ้นไลน์เพื่อไทย ไม่ยุ่งขอดีเบต ทักษิณ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Thai PBS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์