ก้าวไกลมีสะดุ้ง! หมอปลายทักแรงถูกยุบแน่ พร้อมฝากถึงทักษิณว่า...


 ก้าวไกลมีสะดุ้ง! หมอปลายทักแรงถูกยุบแน่ พร้อมฝากถึงทักษิณว่า...

รายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ได้เชิญ หมอปลาย พรายกระซิบ มาเปิดดวงทำนายของพรรคก้าวไกลจะถูกตัดสินอย่างไร? รวมไปถึงดวงของอดีตนายกฯ ทักษิณ และ นายกฯ เศรษฐา อีกด้วย

ท่านยมมองเห็นน้ำตา ทีมก้าวไกลไหมคะ ?

"น้ำตาที่เห็นมันจะเป็นความแค้น และจะเป็นการสู้ในอนาคต แต่คำว่าก้าวไกล ปลายเห็นว่ามันหมดมาพักนึงแล้วค่ะ มันจะเป็นอีกก้าวนึงแล้ว แต่เขาเตรียมไว้เรียบร้อยแล้ว เพราะฉะนั้นถือว่าสิ่งที่สร้างมา เราจะรู้แล้วว่าเราจะต้องเจอกับอะไร เขาจะต้องเจอกับอะไร ในอนาคตมีพรรคใหม่ จะต้องเจอกับรูปแบบไหนอีก แล้วเขาควรจะหนีอย่างไร ปลายมองว่ารอบนี้มันเหมือนเป็นโอกาส ให้พรรคก้าวไกลได้ก้าวขึ้น และเติบโตมากขึ้น"

ถ้าพรรคก้าวไกลยุบจริง ผู้คนตั้ง 10 กว่าล้านคนที่เลือกเขาไป ถ้าเกิดความไม่พึงพอใจจะมีปฏิกิริยารุ่มร้อนในดวงจิต หรือจะเกิดอะไรขึ้นเป็นอาเพศไหมเจ้าคะ ?

"ถ้าพูดแบบไม่ต้องถามท่านยม จริงๆ คุณพิธาได้ แล้วไม่ได้ ทำไมถึงไม่มีใครลุกออกมา"




 ก้าวไกลมีสะดุ้ง! หมอปลายทักแรงถูกยุบแน่ พร้อมฝากถึงทักษิณว่า...

แสดงทุกคนยอมรับ ผลการตัดสินทุกอย่าง ?
"ถูกต้อง จริงๆ ควรจะสู้ ตั้งแต่ตอนที่เราเลือกตั้งเสร็จแล้ว ไม่ใช่มาสู้ตอนที่พรรคถูกยุบ ปลายคิดว่ากระบวนการมันแปลกๆ แล้วพอถามท่านยม ท่านยมก็บอกแล้วว่า คิดว่าไม่น่าจะออกมาขนาดนั้น แล้วก็ไม่น่าจะมีแกนนำที่ออกมาเพื่อบอกเลยว่า มันเป็นความไม่ยุติธรรม"

เดี๊ยนถามแล้วกัน ฟันธงนะ ยุบ หรือ ไม่ยุบ ?

"ตั้งชื่อใหม่รอเรียบร้อยแล้วค่ะ"

แปลว่ายุบเนอะ ?
"ค่ะ"

ถ้าเกิดกรณียุบ หมอปลายมองเห็นอะไรไหมคะ หรือท่านยมท่านจะเห็นไหมคะ ว่ายุบเพราะมีเหตุผล หรือยุบเพราะโดนกลั่นแกล้ง ?
"พูดยากค่ะ ก็มีทั้งผิดจริง และมีทั้งอะไรก็ไม่รู้ โดนผสมปนเปกันไปหมด ซึ่งแย้งไป ดีกว่าไม่แย้ง สู้ดีกว่าไม่สู้ แต่บอกเลยว่าการยุบครั้งนี้คือก้าวสำคัญ และจะทำให้ประชาชน ต่างชาติ และรัฐบาลได้เข้าใจเลยว่า ต่อไปพรรคที่น่ากลัวที่สุดคือกลุ่มนี้ และน่าจะเป็นพรรคที่ใหญ่ที่สุดหลังจากนี้ด้วย"


 ก้าวไกลมีสะดุ้ง! หมอปลายทักแรงถูกยุบแน่ พร้อมฝากถึงทักษิณว่า...

ถามท่านนายกฯ เศรษฐา เหมือนมีความผิด ท่านสว.ไปรุมฟ้อง ดวงท่านนายกฯ กระซิบถามท่านยมได้ไหมคะ ท่านจะหลุดจากเก้าอี้ ?
"ตอนนั้นหนูเคยถาม ท่านยมบอกประมาณว่า ปลายเดือนพฤษภาคม และท่านน่าจะอยู่ต่อ 3 เดือน ไม่เกิน 6 เดือนค่ะ แล้วจะมีการเปลี่ยนแปลง"

ท่านทักษิณจะได้ติดคุกไหมคะ ?

"ท่านไม่ได้ติดหรอกค่ะ จะมีอะไร อย่างไร ท่านก็ไม่ได้อยู่ในนั้นหรอกค่ะ"

เห็นคนมีการคอมเมนต์กันน่ากลัว ไม่อยากให้อดีตผู้นำของประเทศ เป็นขี้ปากคนเยอะแยะ ชอบเมาท์กัน ลูกสาวขับเครื่องบินไปส่งแล้ว หรือตอนนี้อยู่สิงคโปร์ บางคนก็มาไลฟ์ ทำไมมันเกิดเรื่องแบบนี้?
"จริงๆ คนสำคัญ และก็มีประเด็นแบบนี้อยู่แล้วนะคะ มันเป็นเรื่องปกติที่ต้องเจอข่าวจริงบ้าง ข่าวเท็จบ้างอะไรแบบนั้น ขี้ปากคนก็พูดไปเรื่อย แต่ว่าหนูเคยบอกไปสมัยท่านยิ่งลักษณ์ ให้รีบไปก่อนที่จะไม่มีโอกาสได้ไป ณ วันนี้ หนูก็ขอพูดเหมือนกันว่า ขอให้ท่านไป ก่อนที่จะต้องหนีไปแบบไม่มีเกียรติอีกค่ะ"

ไปอย่างไรล่ะ ตอนนี้ก็ไปไม่ได้ ?
"ได้ค่ะ"


 ก้าวไกลมีสะดุ้ง! หมอปลายทักแรงถูกยุบแน่ พร้อมฝากถึงทักษิณว่า...

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์