เปิดโพสต์เดือด หมอเหรียญทอง ปมเด็ก14


เปิดโพสต์เดือด หมอเหรียญทอง ปมเด็ก14


วันที่ 17 พ.ค.67 พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า

"ผู้ต้องหาเสพ 'เฮโรอีน' แต่กลับส่งไปตรวจ 'ยาบ้า' แล้วจะไปพบ 'ยาบ้า' ได้อย่างไรกันล่ะครับ ก็ไม่พบ 'ยาบ้า' สิครับ แล้วจะสรุปว่าไม่พบสารเสพติดกันได้อย่างไร ซี้ซั้ว หลอกลวงสังคม ชี้นำผิดๆ สังคมเสื่อมทรามก้าวไกลไปมากแล้วนะครับ

หรือว่านี่คือการช่วยเหลือผู้ต้องหาเพื่อสร้างประเด็นว่าผู้ต้องหาไม่ได้เสพยาเสพติด ทั้งๆ ที่ผู้ต้องหายอมรับเองว่าเสพเฮโรอีน ไม่ได้เสพยาบ้า

อีกทั้งหากเสพเฮโรอีนตั้งแต่คืนวันที่ 13 พ.ค.67 แล้วมาตรวจในวันที่ 16 พ.ค.67 ก็จะไม่พบสารเสพติดเฮโรอีนแล้วสิครับ

ที่สำคัญ คือ การครอบครองสารเสพติดเฮโรอีนนั้นก็มีความผิดร้ายแรงแล้วนะครับ กำลังสงสัยว่าผู้ต้องหารายนี้มีสิทธิพิเศษจากอิทธิพลนักการเมืองที่สามารถเล่นแร่แปรธาตุผลการพิสูจน์ 'ผงแป้ง' จากเฮโรอีนให้กลายเป็นผงแป้งฝุ่นโรยตีนเสียแล้วสิครับ

นี่แหละครับความน่าสงสัย คลางแคลง ไม่น่าเชื่อถือ หรือว่า นี่คือสิทธิพิเศษในการคุ้มครอง 'ไอ้กุ๊ย วี ไอ พี' ตามกฎหมายคุ้มครอง 'กุ๊ย' ...อุ๊บส์! ขอประทานโทษครับ เรียก 'ไอ้กุ๊ย' ไม่ได้ ต้องเรียก 'คุณชายส้นตีน' ลูก 'คุณหญิงแม่ส้นตีน' แล้วล่ะครับ

วลาดิเมียร์ ปูทอง

17 พ.ค.67 เวลา 15.51 น."

ต่อมา พลตรี เหรียญทอง โพสต์เพิ่มว่า

"ได้โปรดแชร์ถึงสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ปปส) ได้โปรดจัดชุดปฏิบัติการสืบเข้าร่วมกับ สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อขยายผลการครอบครองเฮโรอีนของวัยรุ่นที่เป็นผู้ต้องหาครอบครองเฮโรอีนตกเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้

เนื่องจากนอกจากวัยรุ่นรายนี้ทราบแหล่งซื้อขายเฮโรอีนในชุมชนเขตบางซื่อที่สามารถขยายผลแหล่งยาเสพติดในชุมชน และบ่อนทำลายวัยรุ่นไปมากกว่านี้ครับ


พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ
17 พ.ค.67 เวลา 16.55 น."



เปิดโพสต์เดือด หมอเหรียญทอง ปมเด็ก14


เปิดโพสต์เดือด หมอเหรียญทอง ปมเด็ก14

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์