‘อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร‘ แจงดราม่า พาลูกเที่ยวฮ่องกงช่วงสงกรานต์


‘อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร‘ แจงดราม่า พาลูกเที่ยวฮ่องกงช่วงสงกรานต์


‘อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร‘ แจงดราม่า พาลูกเที่ยวฮ่องกงช่วงสงกรานต์ บอก นอกจากเป็นประธาน Soft Power ยังเป็นแม่และภรรยา ขอช่วยใจดีกันบ้าง ยัน ทำทุกบทบาทเต็มที่ support ทุกอย่าง ก่อนไปก็เดินสายเปิดงาน

วันที่ 19 เม.ย.67 นส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานกรรมการพัฒนาชอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ตอบคำถามถึงกรณีที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องเดินทางไปฮ่องกงในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ทั้งที่เป็นจุดเริ่มต้นของซอฟท์ Power แต่กลับไม่อยู่ร่วมงาน

โดยกล่าวว่า
ความจริง ตนอยู่ร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 12 เม.ย. แล้ว โดยไปเปิดงานตามที่ต่างๆ และการจัด Soft Power ปีนี้ เราวางยุทธศาสตร์ขึ้นมาว่าจะจัดงานแบบไหนและกระจายงานไปให้กระทรวงต่างๆ รวมถึง ททท.ในการจัดเทศกาลครั้งนี้ ซึ่งเราก็เต็มที่ตั้งแต่ตอนประชุมมาเรื่อยๆ และวางแผนว่าแม้งาน Soft Power ปีนี้จะติดเรื่องงบประมาณ ดังนั้น ปีหน้าก็มีบทเรียนแล้วว่าจะทำอย่างไรต่อ

นส.แพทองธาร กล่าวต่อว่า
นอกจากการเป็น ประธาน Soft Power และหัวหน้าพรรคแล้ว ตนยังเป็นคุณแม่และภรรยา ก็จะพยายามทำทุกหน้าที่ให้สุดความสามารถจริงๆ แม้ว่าการทำงานที่ยุ่ง ก็ได้ทำความเข้าใจกับคนในครอบครัวเสมอ และคิดว่านี้เป็นช่วงปิดเทอม จึงอยากใช้เวลากับครอบครัว ครั้งนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีและงานก็ออกมายิ่งใหญ่ เพราะตน support ทุกทางที่ support ได้

"ดังนั้นเรื่องของตราม่าต่างๆ และ head speed ต่างๆ ก็อยากให้เข้าใจ เพราะคิดว่าผู้หญิงทุกคนทราบดีว่า การแบ่งเวลาไม่ได้แบ่งได้ดีทุกวัน แต่มีวันไหนที่เราสามารถจะทำให้ได้ดีแล้ว ก็ขอความเข้าใจด้วย ขอให้ใจดีกันนิดนึง การทำงาน ก็ต้องเติมพลังไปด้วยและพลัง ของอิ๊งค์ก็คือครอบครัว จะดราม่าอย่างไรก็พร้อมรับฟัง และเมื่อถึงเวลา หน้าที่ของอิ๊งทำเต็มที่แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นบทบาทไหนก็ตาม"


นส.แพทองธาร ยังกล่าวถึงกรณีที่โพสต์ภาพครอบครัวพร้อมหน้า ทั้งนายทักษิณ ชินวัตร และคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ ว่า ตอนนั่งกินข้าวตอนนั่งรับประทานอาหารร่วมกันในงานวันเกิดของนางสาวพิณทองทา ชินวัตร ตนกับพี่สาวหันไปมองหน้ากันว่า คุณพ่อนั่งอยู่หัวโต๊ะ ซึ่งเป็นความไม่ชิน แต่ก็รู้สึกดีใจ เพราะก่อนหน้านี้ ตอนที่รับประทานอาหารร่วมกัน ก็มักจะพูดคุยกันเสมอว่าจะถ่ายรูปส่งไปให้ คุณพ่อดูจะดีไหม แต่พี่สาวก็บอกว่าไม่ควรส่งไป เพราะเกรงว่าคุณพ่อซึ่งไม่ได้อยู่ด้วยจะเหงา ปีนี้ไม่ต้องแล้วเพราะพ่ออยู่ตรงนี้ ซึ่งเป็นโมเมนต์ของครอบครัว และความจริงครอบครัว อิ้งค์สนิทกันมาก พึ่งพาซึ่งกันและกัน

ด้าน นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี รองประธานการพัฒนาชอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ กล่าวถึงกรณีที่นางสาวแพรทองธารไม่ได้อยู่ร่วมงานสงกรานต์ว่า เรื่องการเตรียมงาน การออกแบบ การเตรียมออกแบบยุทธศาสตร์ ได้คุยมานานมากแล้วตั้งแต่ปีที่แล้ว จึงสามารถจัดวางให้กรุงเทพมหานคร จัดงานได้ และกระจายงานกันต่อ เมื่องานเดินหน้าไปได้ นส.แพรทองธารก็ขอเวลา 3 วันที่จะสามารถพักผ่อนได้ ก็ขอไปพักผ่อนกับลูก ซึ่งคิดว่าสามารถไว้วางใจทุกส่วน



‘อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร‘ แจงดราม่า พาลูกเที่ยวฮ่องกงช่วงสงกรานต์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์